A Taste of Crafting a Unique Moment, Reserved Just for You. “ภาพบรรยากาศจากงานกิจกรรมสุด Exclusive เพื่อลูกค้า Sony ของ Big Camera”

A Taste of Crafting a Unique Moment, Reserved Just for You. “ภาพบรรยากาศจากงานกิจกรรมสุด Exclusive เพื่อลูกค้า Sony ของ Big Camera”
07/10/24
5 view(s)
A Taste of Crafting a Unique Moment, Reserved Just for You. “ภาพบรรยากาศจากงานกิจกรรมสุด Exclusive เพื่อลูกค้า Sony ของ Big Camera”

          สวัสดีครับ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้มีภาพบรรยากาศจากงานกิจกรรม Big Camera Photo Workshop สุด Exclusive สำหรับลูกค้า Sony โดยเฉพาะมาฝากกันครับ เดี๋ยวจะพาไปดูกันว่ากิจกรรมครั้งนี้สนุกแค่ไหน กับ A Taste of Crafting a Unique Moment, Reserved Just for You. กิจกรรมยกระดับรสชาติการสร้างสรรค์ Content ในแบบของคุณกับกล้อง Sony ZV-E10 II เพื่อเปิดสัมผัสรสชาติของการสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร

          โดยกิจกรรมสุด Exclusive เพื่อคนรักการสร้างสรรค์ A Taste of Crafting a Unique Moment, Reserved Just for You. ในครั้งนี้ Big Camera ได้ คุณทอมมี่-ธนบัตร กายเออร์ Influencer และ Coffee Creator ชื่อดัง ผู้คิดค้นสร้างสรรค์เครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบมาแล้วมากมาย มาแบ่งปันทุกเทคนิค แนวคิด มุมมอง และประสบการณ์จริงในการทำ Content ตั้งแต่การทำวิดีโอแนวนอนไปจนถึงแนวตั้ง และการตัดต่อวิดีโอขั้นพื้นฐาน เรียกว่างานนี้งานเดียวครบ จบทุกเรื่องการทำ Content ตั้งแต่ Pre-Production ไปจนถึง Post-Production เลยทีเดียว

          ซึ่งนอกจากที่จะมาแบ่งปันความรู้ให้พวกเราในวันนี้แล้ว คุณทอมมี่ยังมี Surprise มามอบให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นพิเศษอีกด้วย เป็น Mocktail รสชาติพิเศษที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเป็นแก้วโปรดแก้วใหม่ภายใต้ชื่อของผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละท่าน เพื่อเปิดสัมผัสรสชาติของการสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร เรียกว่างานนี้ไม่ใช่แค่ได้เพลิดเพลินไปกับความรู้ดี ๆ แต่ยังได้ดื่มด่ำไปกับ Mocktail รสเลิศแก้วโปรดของเราโดยเฉพาะอีกด้วย สมเป็นกิจกรรมสุด Exclusive เพื่อคนรักการสร้างสรรค์ เปิดสัมผัสรสชาติของการสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมยกระดับรสชาติในการสร้างสรรค์ Content ในแบบของคุณจริงๆ

          สำหรับกิจกรรมในวันนี้ Big Camera ขอขอบคุณ Sony - Digital Camera Thailand สำหรับความร่วมมือและการสนับสนุนกิจกรรมที่ครบถ้วนทั้งความรู้และความสนุกในวันนี้ Big Camera หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้มาสนุกร่วมกันบนเส้นทางของคนที่หลงใหลในเสียงชัตเตอร์ตลอดไป

          รวมถึงขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านที่มาร่วมกันเปิดห้องเรียนรู้ในสถานที่จริง เพื่อค้นหาความลับเบื้องหลังองค์ประกอบภาพ และท้าทายทุกความสร้างสรรค์เบื้องหลังเลนส์ให้เป็นไปได้ด้วยกันในวันนี้

          และที่จะลืมไม่ได้เลยก็คือ Guest Speakers ของเราในวันนี้ คุณทอมมี่-ธนบัตร กายเออร์ Influencer และ Coffee Creator ชื่อดัง ผู้คิดค้นสร้างสรรค์เครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบมาแล้วมากมาย ที่ให้เกียรติมาแบ่งปันทุกเทคนิค แนวคิด มุมมอง และประสบการณ์จริงในการทำ Content ตั้งแต่การทำวิดีโอแนวนอนไปจนถึงแนวตั้ง และการตัดต่อวิดีโอขั้นพื้นฐาน เพื่อยกระดับในการสร้างสรรค์งาน Content ให้มีรสชาติโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งวันนี้มาพร้อมของขวัญสุด Surprise เป็น Mocktail รสชาติพิเศษที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเป็นแก้วโปรดแก้วใหม่ภายใต้ชื่อของผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละท่านอีกด้วย

          สำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้องและเลนส์กับร้าน Big Camera ทุกสาขา ถ้าคุณกำลังมองหา Workshop ที่ใช่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ เราขอชวนคุณมาร่วมกันค้นหาและท้าทายทุกความสร้างสรรค์ไปด้วยกันที่ Big Camera Photo Workshop กิจกรรมสุด Exclusive ที่คนรักการถ่ายภาพ Content Creator และ Filmmaker ห้ามพลาด

กิจกรรมดี ๆ แบบนี้เรามีจัดกันทุกเดือน ลงทะเบียนกันได้เลย

ติดตามความเคลื่อนไหวและเนื้อหาน่าสนใจอื่นๆ ได้ที่   https://www.bigcamera.co.th

 

#BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

     #โฟกัส..ให้ลึกถึงตัวตน เริ่มต้นที่ Big Camera

บทความ ก่อนหน้านี้:

หมวดหมู่สินค้า