Workshop สุด Exclusive ถ่าย New Collection "Commomatch" จาก Playboy

Workshop สุด Exclusive ถ่าย New Collection "Commomatch" จาก Playboy
24/09/24
6 view(s)
Workshop สุด Exclusive ถ่าย New Collection "Commomatch" จาก Playboy

บรรยากาศงานกิจกรรม Chic Creator: Mastering Modern Content Workshop! ครั้งแรกและครั้งเดียวกับโอกาสครั้งสำคัญ ใกล้ชิดติดขอบ Catwalk! Playboy Fall 2024 Fashion Show! 

 

โดยงานนี้เราได้คุณตั้ม "Rockkhound" ชนิพล กุศลชาติธรรม มาแบ่งปันทุกเทคนิคและการจัดองค์ประกอบในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอในงาน Fashion Show เพื่อยกระดับเทคนิคการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ ของคุณสู่อีกขีดขั้นของ Fashionista พร้อมพาคุณไป Found Your Style, Find Your Lens ค้นหาเลนส์ที่ใช่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ ผ่านการทดลองใช้งานเลนส์ Canon RF ที่ยกทัพมาให้ทดสอบสัมผัสประสิทธิภาพกันอย่างจุใจ

 

BIG CAMERA ขอขอบคุณ????คุณตั้ม "Rockkhound" ชนิพล กุศลชาติธรรม รวมถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ที่มาร่วมสนุกด้วยกัน และ The House on Sathorn สำหรับสถานที่สุดพิเศษ ที่ถูกเปลี่ยนให้เป็น Catwalk สุดอลังการในวันนี้

 

 และที่จะลืมไม่ได้คือ Canon Marketing (Thailand) ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ สุด Exclusive เพื่อคนรักการถ่ายภาพแบบนี้ให้เกิดขึ้นมาได้

 

ถ้าคุณกำลังมองหา Workshop ที่ใช่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ เราขอชวนคุณมาร่วมกันค้นหาและท้าทายทุกความสร้างสรรค์ไปด้วยกันที่ BIG CAMERA Photo Workshop กิจกรรมสุด Exclusive ที่คนรักการถ่ายภาพ Content Creator และ Filmmaker ห้ามพลาด

 

ลูกค้าสามารถสอบถามโปรโมชั่นพิเศษและของแถมเพิ่มเติมที่ร้าน BIG Camera ทั้ง 160 สาขาใกล้บ้านท่าน

รับสิทธิ์ Workshop มูลค่าสูงสุด 20,000 บาทฟรี เมื่อสั่งซื้อสินค้าที่ร่วมรายการลงทะเบียนกันได้เลย!

 

ติดตามความเคลื่อนไหวและเนื้อหาน่าสนใจอื่นๆ ได้ที่   https://www.bigcamera.co.th

 

#BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

     #โฟกัส..ให้ลึกถึงตัวตน เริ่มต้นที่ Big Camera

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า