ห้ามพลาด ประมูลกล้องรุ่นใหม่ เริ่มต้นเพียง 1 บาท ราคาถูก แถมได้บุญ

28/03/19
19 view(s)
ห้ามพลาด ประมูลกล้องรุ่นใหม่ เริ่มต้นเพียง 1 บาท ราคาถูก แถมได้บุญ

BIG Camera เชิญคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการมอบโอกาสทางการมองเห็นในกิจกรรมดีๆ!!! ประมูลกล้องสุดฮิตจากหลากหลายแบรนด์ดัง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท ที่งาน BIG CAMERA FESTIVAL 2019 ระหว่างวันที่ 1-8 เมษายน 2562 เต็มพื้นที่ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว หรือร่วมประมูลพร้อมกันทั่วประเทศผ่าน Live ช่องทางเพจ Facebook BIG Camera ได้ตั้งแต่เวลา 18.00น.โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดไม่ถูกหักค่าใช้จ่ายใด ๆ มอบให้กับ หน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทยปีที่ 5 : Begin Again ภาพแห่งชีวิต...ชัดเจนอีกครั้ง” เพื่อคืนแสงสว่างในการมองเห็นให้กับผู้ด้อยโอกาสทางสายตา มาดูกันว่ามีกล้องและอุปกรณ์รุ่นไหนให้คุณได้ร่วมลุ้นสนุกๆ กับการประมูลและอิ่มบุญไปพร้อมกันในครั้งนี้

 

GoPro Hero7 Black Dusk White (Limited Box Set) & FOTOPRO รุ่น X-GO PLUS

ร่วมประมูล GoPro Hero7 Black Dusk White Limited Edition หลังจากที่เราได้สัมผัส GoPro Hero 7 เวอร์ชั่นสีดำกันไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้โกโปรปล่อย GoPro 7 เวอร์ชั่นสี Dusk White พร้อมไม้ shorty สีขาวเข้าชุดสุดคูลมา เอาใจสายทำ content วิดีโอกับกันสั่นที่่ดีที่สุด นิ่งที่สุด Hyper Smooth มีฟีเจอร์สุดอินเทรนด์ เอาใจสายโซเชียล อย่างการทำ Live Streaming (ไลฟ์ สตรีม-มิ่ง) ผ่าน Facebook

พร้อมร่วมประมูลไอเท็มคู่ใจของสายเที่ยวที่ต้องมีกันบ้าง ห้ามพลาด!!!พบกับการประมูลขาตั้งกล้อง FOTOPRO รุ่น X-GO PLUS ขาตั้งกล้องของมืออาชีพ!! ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ แข็งแรง ทนทาน กางออกได้เร็ว กิมบอลสามารถหมุนได้รอบตัว 180 องศา สะดวกในการถ่ายภาพ แถมยังพกพาสะดวก เพราะมีขนาดเพียง 43 เซนติเมตร และยังน้ำหนักเบา เหมาะกับการพกพาออกไปถ่ายรูป Outdoor กัน

 

Nikon Coolpix P1000

กล้องคอมแพคเลนส์ซูมสุดโหดตั้งแต่ 24-3000mm ที่มีศักยภาพอันยอดเยี่ยมของการซูมระดับสูงและคุณภาพที่เป็นเลิศ ซุมไกลเห็นถึงพื้นผิวดวงจันทร์กันเลยทีเดียว หรือใครยังซูมไม่สะใจมีฟีเจอร์อย่าง Dynamic Fine Zoom ซูมได้ถึง 6000mm พร้อมฟังก์ชั่นจัดเต็ม เอาใจสายวิดีโอ อย่างการบันทึกวิดีโอระดับสูงอย่าง 4K UHD ที่ 30p พร้อมการบันทึกเสียงสเตอริโอคุณภาพระดับมืออาชีพ อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อไมโครโฟนภายนอกผ่านช่องต่อไมโครโฟนในตัว

 

Canon EOS M100 + Printer

ถ่ายปุ๊บ สั่งปริ้นต์ได้ปั้บ สะดวกมากยิ่งขึ้น Canon EOS M100 พร้อม Printer!!! ถือเป็นกล้อง Mirrorless ระดับเริ่มต้นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าพกพาไปถ่ายรูป กับดีไซน์สวยล้ำสมัยสุดน่ารัก ขนาดเล็กกะทัด และยังจัดเต็มทั้งเทคโนโลยีและประสิทธิภาพขั้นสูงเทียบเท่ากล้องใหญ่ DSLR ให้ไฟล์ภาพคุณภาพสูง และการถ่ายวิดีโอก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยเซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียดสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซล พร้อมโฟกัสแม่นยำระดับเทพด้วย Dual Pixel CMOS AF

 

 

Fujifilm X-A5 สี Mint Green

เพิ่มความพรีเมี่ยมกับสีใหม่ล่าสุด Fujifilm X-A5 สี Mint Green และ New Firmware เวอร์ชั่น 2.0 AI อัจฉริยะ กล้องที่เอาใจชาวเซลฟี่ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบถ่ายเซลฟี่ เพราะมีโหมด Portrait Enhancer ปรับหน้าเนียนให้สวยและผิวขาวอมชมพูได้สะใจถึง 5 ระดับ สะดวกเวลาถ่ายคู่กับคนรู้ใจด้วยจอปรับองศาได้ 180 องศา และหน้าจอของ X-A5 ยังเหมาะกับคนที่ชอบทำ Live หรือ Vlog Content วิดีโอสุดอินเทรนด์ในตอนนี้ พร้อมช่องต่อไมค์แยกได้!! ด้วยราคาที่ไม่แรง บวกกับฟีเจอร์และความสามารถที่ได้ ยังไงก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่คุ้มค่าแน่นอน!!

 

Sony Cyber-shot DSC-RX100 V

สายเที่ยวห้ามพลาด!! RX100 V ที่สุดของกล้องคอมแพคคุณภาพสูงระดับ Hi-End เพื่อการบันทึกภาพนิ่งและภาพยนตร์ด้วยรายละเอียดคมชัดสูงที่งดงามจับใจ ผสานขุมพลังเซ็นเซอร์เข้ากับ Auto Focus ที่ตอบสนองฉับไวใน 0.05 วินาที พร้อม AF 315 จุด ครอบคลุมการตรวจจับระยะห่างที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก และภาพยนตร์ระดับ 4K อันน่าทึ่ง

 

Panasonic Lumix GF10

กล้องเซลฟี่ดีไซน์สวยหรูอีกหนึ่งรุ่นที่อัดแน่นไปด้วยลูกเล่นของการถ่ายภาพเซลฟี่ ทั้งโหมด Beauty Retouch แชะภาพเสร็จแล้ว ใส่ Make up จัดเต็มความสวยได้ง่ายๆ แถมยังเซลฟี่ตอนกลางคืนอย่างมั่นใจด้วย Night Mode Selfie แถมยังมีโหมด iA สุดอัจฉริยะ ถ่ายภาพได้ง่ายๆ ทุกสถานการณ์ ด้วยการคำนวณสุดฉลาดของกล้อง ให้ภาพที่ดีที่สุด แถมรุ่นนี้ยังรองรับวิดีโอ 4K สร้างสรรค์โมเมนต์ความประทับใจผ่านภาพเคลื่อนไหวระดับมืออาชีพ

 

Olympus PEN E-PL9 KIT 14-42mm (White)

ร่วมประมูลกล้องขวัญใจชาวเซลฟี่สุดหรู Olympus PEN E-PL9 ดีไซน์เรียบหรู จะใช้ถ่ายภาพนิ่ง เซลฟี่ หรือถ่ายวิดีโอก็ครบเครื่อง!!! ด้วยเซ็นเซอร์ Mico four third ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ผสานกับชิปประมวลผลตัวเดียวกับกล้องเรือธงของค่ายอย่าง Olympus OM-D E-M1 Mark ll จึงได้ภาพสวยคุณภาพระดับโปร พร้อมรองรับวิดีโอความละเอียดสูงถึง 4K และ Image Capture และยังเสริมประสิทธิภาพด้วยระบบกันสั่นในตัว 3 แกน ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ จะถ่ายท่าไหนก็ไม่เบลอ!!

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า