10 สถานที่สุด Highlight จอร์เจียร์ ที่รอให้ผู้โชคดีจากกิจกรรม BIG BONUS ได้ไปสัมผัส

10 สถานที่สุด Highlight จอร์เจียร์ ที่รอให้ผู้โชคดีจากกิจกรรม BIG BONUS ได้ไปสัมผัส
26/12/23
10 view(s)
10 สถานที่สุด Highlight จอร์เจียร์ ที่รอให้ผู้โชคดีจากกิจกรรม BIG BONUS ได้ไปสัมผัส

BIG CAMERA BIG Bonus 2023 แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่ปีนี้เราจะพาคุณบินลัดฟ้าไปสัมผัสความงามที่ยืนหยัดเหนือกาลเวลาของ “จอร์เจีย” ไข่มุกเม็ดงามแห่งคอเคซัส มหานครา ณ กลางรอยต่อสองทวีปใหญ่ ที่โอบกอดไว้ด้วยมหาขุนเขา และนี่คือ 10 หมุดหมายที่เราจะพาคุณไปลั่นชัตเตอร์!!!

 

Juta

วิวหลักล้านที่ซ่อนอยู่หลังปราการศิลาของมหาขุนเขาแห่งคอเคซัส หมู่บ้านแห่งเทพนิยายที่โอบล้อมด้วยวิวทิวทัศน์ตระการตา ทอดยาวจรดหล้าด้วยพรมทุ่งหญ้าเขียวขจีซึ่งตัดสีอย่างมีชั้นเชิงกับยอดเขาหิมะอันทรงพลัง โซนาตาบทแรกของทริปที่ถูกบรรเลงผ่านสายตารอคุณมาลั่นชัตเตอร์

 

 

Ananuri Fortress

ป้อมมหาปราการอันนานูรี เบิกเนตรวิวพาโนรามาของมหาสถานสุดอลังการที่ซ่อนเร้นแอบอิงอยู่หลังม่านกำแพงโบราณอย่างงดงามลงตัว เปิดสัมผัสจิตวิญญาณของสัญลักษณ์แห่งการไม่ยอมให้อำนาจใดมาลบล้างความศรัทธาอันแรงกล้า ที่ยืนหยัดท้าทายมากว่า 5 ศตวรรษ

 

 

Narikala Fortress

สู่ใจกลางของเมืองเก่าศูนย์กลางแห่งทางสายไหม ณ ป้อมมหาอารักษ์ไร้พ่าย ยักษ์ศิลาที่วางตัวอยู่บนเนินเขาเหนือเมืองหลวงสำคัญ ป้อมปราการนาริกาลาอันยิ่งใหญ่ แลนด์มาร์คที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

 

 

Gergeti Trinity Church

มหาวิหารสุดตระการตา ผลงานศิลปะที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว จากฝีมือของความศรัทธาและธรรมชาติ โบสถ์สีน้ำตาลแดงที่ตัดสีคอนทราสกันอย่างโดดเด่นกับฉากหลังขุนเขาตระหง่าน สมการขนานนามเป็นหนึ่งโบสถ์ที่งดงามที่สุดในโลก

 

 

Georgia Friendship Monument

สู่แดนดินสีขาวที่หยาดน้ำฟ้าร่วงพราวเป็นละอองน้ำแข็ง ชมอนุสาวรีย์มิตรภาพรัสเซีย-จอร์เจีย สถาปัตยกรรมที่เป็นสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพ ซึ่งอัดแน่นด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์และวิถีชีวิตของชาวรัสเซียและชาวจอร์เจีย

 

 

The Bridge of Peace

สะพานยาว 156 เมตร ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างโครงสร้างโลหะและกระจกใส เชื่อมเมืองเก่าและเมืองใหม่ไว้ด้วยกัน ผ่านดีไซน์ทรงโค้งคล้ายคลื่นน้ำ

 

 

The Chronicle of Georgia

พงศาวดารที่ร้อยเรียงกาลเวลานับสามพันปีของจอร์เจียไว้ทุกตำนานและเรื่องราว บอกเล่าผ่านเสาสำริด 16 ต้น ความอลังการณ์และประวัติศาสตร์ที่ส่งผ่านบรรยากาศอันขรึมขลัง งดงาม ทรงพลัง สมเป็น Stonehedge of Georgia

 

 

Holy Trinity Cathedral

อาสนวิหารศักดิ์สิทธิ์ซาเมบา โบสถ์หลักของคริสตจักรออโธดอกซ์ มหาวิหารนิกายออโธดอกซ์ที่สูงที่สุดเป็นอันดับ 3 ในโลก โบสถ์ศักดิ์สิทธิ์ประจำเมืองทบิลิซีที่ทรงคุณค่า งามบาดตาสะกดใจด้วยยอดโดมทองคำที่ยิ่งใหญ่อลังการ

 

 

Jvari Monastery

สัมผัสมนต์ขลังของมหากางเขนศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตอยู่ ณ โบสถ์จาวรี อนุสรณ์สถานสำคัญทางจิตวิญญาณ ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขาสีมรกต อันเป็นจุดตัดบรรจบของมหานทีสีครามแห่ง Aragvi และ Mtkvari

 

 

Svetitskhoveli Cathedral

อาสนวิหารสเวติสโคเวลี ที่พำนักของเสื้อคลุมพระคริสต์ และ หลุมฝังศพของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ Vakhtang Gorgasali ผู้ก่อตั้งทบิลิซี วิหารที่เป็นดั่งศูนย์กลางทางจิตวิญญาณและศิลปะสถาปัตยกรรมแบบจอร์เจียออโธดอกซ์

 

 

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่
Website : https://www.bigcamera.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

 

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า