BIG CAMERA BIG BONUS แจกจริง 2.5 ล้าน ชวนคุณมาลุ้นเป็น 1 ใน 15 ผู้โชคดี

BIG CAMERA BIG BONUS แจกจริง 2.5 ล้าน ชวนคุณมาลุ้นเป็น 1 ใน 15 ผู้โชคดี
14/10/24
365 view(s)
BIG CAMERA BIG BONUS แจกจริง 2.5 ล้าน ชวนคุณมาลุ้นเป็น 1 ใน 15 ผู้โชคดี

          ร่วมทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ Fashion Photo workshop สุด exclusive ณ ประเทศโปรตุเกส 7 วัน 4 คืน ร่วมด้วยนักแสดงสาว มิ้นท์ รัญชน์รวี และ ช่างภาพมืออาชีพระดับท็อปคลาสของไทย จอร์จ ธาดา วารีช ที่จะพาคุณเปิดโลกการถ่ายภาพแฟชั่นระดับมืออาชีพ สร้างสรรค์ แฟชั่นเซทสุดอลังการ พร้อมทั้งการสอนถ่าย Landscape วิวทิวทัศน์อันงดงามในดินแดนแห่งเสน่ห์ตะวันตกของประเทศโปรตุเกสกับ กอล์ฟ มาเยือน ที่จะมาเปิดทุกเทคนิคการถ่าย Landscape และพาคุณสร้างสรรค์การถ่ายภาพวิดีโอ โดย คุณ ใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ

          ชวนคุณเปิดประสบการณ์การถ่ายภาพในดินแดนแห่งเสน่ห์ตะวันตก ณ ประเทศโปรตุเกส สัมผัสความงดงามของประวัติศาสตร์และธรรมชาติที่เต็มไปด้วยทิวทัศน์อันตระการตาและวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าพร้อมดื่มด่ำไปกับดินแดนไข่มุกแห่งยุโรปตะวันตก พาคุณเยือนกรุงลิสบอนเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและ

สถาปัตยกรรมอันล้ำค่า ชมวิวแม่น้ำ เทกัส ที่มิราดูโรและนั่งรถแทรมสุดคลาสสิกพร้อมดื่มด่ำกับความงดงามของธรรมชาติแบบไร้ที่ติของ Cabo da Roca (กาโบ ดา โรกา) จุดตะวันตกดินที่สวยที่สุดของทวีปยุโรปด้วยความงามอันแสนตระการตาเส้นขอบฟ้ากับท้องทะเลมาบรรจบกันอย่างงดงาม

         สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งปราสาทพีน่า หนึ่งในสถานที่อันน่าหลงใหลที่ตั้งอยู่บนยอดเขาซินตราสัญลักษณ์แห่งความงดงามของสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างสไตล์โกธิคและนีโอเรอเนสซองส์กับสีสันสดใสที่จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยาย

มาร่วมเดินทางย้อนกาลเวลาที่เมือง Obidos  (โอบิดุส) เมืองเก่าที่ล้อมรอบด้วยกำแพงโบราณและป้อมปราการที่ยังคงความงดงามไว้อย่างสมบูรณ์และสถาปัตยกรรมบ้านเรือนสีขาวที่ประดับด้วยดอกไม้หลากสีสรรค์สร้างบรรยากาศที่โรแมนติกและเงียบสงบเหมือนคุณได้หลุดเข้าไปในเมืองที่ข้ามเส้นแห่งกาลเวลา

พบกับบรรยากาศสุดโรแมนติกและสัมผัสวัฒนธรรมอันล้ำค่ากับการล่องเรือ Aveiro (อเวโร่) เพื่อชมเมือง 'เวนิสแห่งโปรตุเกส' ที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบอาร์ตนูโวที่สวยงามและบ้านเรือนสีสันอันสดใส ท่ามกลางบรรยากาศที่สงบและเป็นเอกลักษณ์

และยังเป็นที่รู้จักในเรื่องอาหารทะเลสดและไข่หวาน Ovos Moles (อวุช มอลึช) ของขึ้นชื่อประจำเมือง

เมืองปอร์โต้เมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และประวัติศาสตร์เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องวิวแม่น้ำสุดตระการตาและสถาปัตยกรรมที่ประดับประดาด้วยสีสันสดใสที่สุดในโลกแห่งหนึ่งหมู่บ้านโบราณกลางขุนเขาแห่งซินตราที่เต็มไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติอันบริสุทธิ์และประวัติศาสตร์ที่มีเสน่ห์

โบสถ์คาร์โมและคาร์เมลิตาส ที่มีสถาปัตยกรรมที่งดงามอีกแห่งหนึ่งที่ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต

ร้านหนังสือเลลโล่ ที่มีชื่อเสียงเป็นหนึ่งในร้านหนังสือที่สวยที่สุดในโลก และ สถานีรถไฟเซา เบนโต ที่มีภาพโมเสคเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ของโปรตุเกส

BIG CAMERA BIG BONUS ชวนผู้ที่รักในการการถ่ายภาพ ร่วมลุ้นทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ Fashion Photo workshop สุด Excluesive ณ ประเทศโปรตุเกส 7 วัน 4 คืน ทริปในฝันของคนถ่ายภาพพร้อมแล้วให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์สุด Excluesive กับ BIG CAMERA

         แจกจริง 15 รางวัล มูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท เพียงซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง 1 ใบ พิเศษกับโปรโมชั่น 9 ต่อสุดคุ้มเร้าใจผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน และรับเครดิตเงินคืนอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2568 แล้วพบกันที่บิ๊กคาเมร่าทุกสาขาทั่วประเทศ

         มาร่วมลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดี และร่วมเดินทางไปกับเราเพื่อเปิดประสบการณ์ถ่ายภาพกับทริปในฝัน แล้วพบกันที่ BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ

ติดตามความเคลื่อนไหวและเนื้อหาน่าสนใจอื่นๆ ได้ที่   https://www.bigcamera.co.th

#BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

#โฟกัส..ให้ลึกถึงตัวตน เริ่มต้นที่ Big Camera

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า