BIG CAMERA ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “เปิดกล้อง ท่องกรุง (รัตนโกสินทร์)”

BIG CAMERA ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “เปิดกล้อง ท่องกรุง (รัตนโกสินทร์)”
25/06/24
BIG CAMERA ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “เปิดกล้อง ท่องกรุง (รัตนโกสินทร์)”

โฟกัสให้ลึกถึงตัวตน เริ่มต้นที่ BIG CAMERA ...

 

          เพราะเราเชื่อว่าทุกความสร้างสรรค์จะเป็นไปได้ ต้องเริ่มต้นที่การโฟกัสให้ลึกถึงตัวตน BIG CAMERA จึงมีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษา ที่มีความฝันและ Passion ทางการถ่ายภาพ ให้ได้รับการโฟกัสที่ลึกซึ้งถึงตัวตน เพื่อผลักดันให้ทุกความสร้างสรรค์อันไร้ที่สิ้นสุดบนโลกแห่งการถ่ายภาพเป็นไปได้จริง และครั้งนี้เป็นโอกาสครั้งสำคัญ ที่เราได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมเพื่อต่อยอดความสร้างสรรค์ และเปิดโลกแห่งอนาคตของคนรุ่นใหม่ ให้ร่วมกันบันทึกภาพเกาะรัตนโกสินทร์

 

          กิจกรรม "เปิดกล้อง ท่องกรุง (รัตนโกสินทร์)" คือกิจกรรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของเยาวชน จาก 9 โรงเรียนรอบเกาะรัตนโกสินทร์ โดยการนำของผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ เพื่อร่วมกันสร้างแรงบันดาลใจและฝึกทักษะให้กับคนรุ่นใหม่ อาทิ คุณนภันต์ เสวิกุล ช่างภาพตามเสด็จผู้บันทึกทุกย่างพระบาทที่ยาตรา, ศิลปินอาวุโส อาจารย์สงคราม โพธิ์วิไล ปรมาจารย์ด้านการถ่ายภาพ ครูผู้เจนจบซึ่งยืนอยู่หลังเลนส์และภาพสำคัญมากมายของประเทศไทย, คุณณรงค์ฤทธิ์ ยงจินดารัตน์ (ปะการัง) กวีสำนวนอบอุ่นผู้ส่งสารพลังบวกผ่านคมอักษรที่สะท้อนถึงความรัก, อาจารย์วัชระ ทองนาค นักเขียนและช่างภาพชื่อดัง ที่งานนี้ "หอบลมไปห่มหมอก" กันถึงเกาะรัตนโกสินทร์แบบใกล้ชิดทุกแนวคิดและมุมมอง พร้อมด้วยคณะอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิอีกคับคั่ง

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ BIG CAMERA ได้ทำการสนับสนุนกล้องพร้อมเลนส์ รวมถึงการผลิตภาพพิมพ์พร้อมเฟรมภาพเพื่อจัดแสดงผลงานของน้อง ๆ นักเรียนทั้ง 45 คน จาก 9 โรงเรียนรอบเกาะรัตนโกสินทร์ที่เข้าร่วมกิจกรรม "เปิดกล้อง ท่องกรุง (รัตนโกสินทร์)"

ซึ่ง BIG CAMERA ต้องขอขอบคุณ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอิมเมจจิ้งระดับโลก ที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ นี้ผ่านทางไมตรีที่ให้หยิบยืมกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมสำหรับช่างภาพ รวมถึง Pop Print Thailand สำหรับงานภาพพิมพ์พร้อมเฟรมภาพสวย ๆ สุดคลาสสิค ที่วันนี้มาพิมพ์ภาพและใส่กรอบเฟรมให้แบบสด ๆ กันในงาน เพื่อจัดแสดงผลงานของผู้เข้าร่วมกิจกรรม

BIG CAMERA รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ในวันนี้พวกเราได้ร่วมกันเดินไปบนหนทางของคนหลังเลนส์ร่วมกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบนเส้นทางอันยาวไกลนับจากนี้ เราจะเคียงข้างกันไปจนสุดทาง ถ้าหากคุณเชื่อว่าทุกความสร้างสรรค์เป็นไปได้ เราอยากชวนคุณมาร่วมกันค้นหาความลับเบื้องหลังองค์ประกอบภาพอันน่าหลงใหลไปด้วยกัน ที่ร้าน BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ

 

... โฟกัสให้ลึกถึงถึงตัวตน เริ่มต้นที่ BIG CAMERA

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า