DJI Flying Workshop คอร์สสอนบินโดรนที่ดีที่สุด จากตัวจริงด้านการบิน เพื่อคนที่เชื่อว่ากล้องบินได้

DJI Flying Workshop คอร์สสอนบินโดรนที่ดีที่สุด จากตัวจริงด้านการบิน เพื่อคนที่เชื่อว่ากล้องบินได้
19/06/24
DJI Flying Workshop คอร์สสอนบินโดรนที่ดีที่สุด จากตัวจริงด้านการบิน เพื่อคนที่เชื่อว่ากล้องบินได้

          วันนี้มีภาพบรรยากาศสนุก ๆ จากคอร์สสอนบินโดรนที่ดีที่สุด คอร์สเดียวจบครบทุกเรื่องโดรน DJI Flying Workshop มาฝากกันอีกแล้วครับ เพราะการบินโดรนนั้นง่ายกว่าที่คุณคิด เราเลยอยากชวนคุณมาเปิดน่านฟ้าท้าทายความสร้างสรรค์ และเปิดใจให้กับโลกมุมมองใหม่ของวิวมุมสูงแสนอลังการ กับนักบินโดรนจ่าฝูงตัวจริงที่ได้รับการรับรองจากสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ ซึ่งจะมาแบ่งปันทุกประสบการณ์ และทุกเทคนิคการบินอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกไฟล์ทบินโดรนของคุณสนุกและปลอดภัยกว่าที่เคยบินมา

          DJI Flying Workshop กิจกรรมสุด Exclusive เพื่อลูกค้า DJI ของ BIG CAMERA เท่านั้น ด้วยการเปลี่ยนโพธาลัยกรุงเทพให้กลายเป็นท่าอากาศยานแห่งความสร้างสรรค์ เพื่อแบ่งปันแนวคิดและประสบการณ์จริงในการบินโดรนอย่างไรให้สนุกและปลอดภัย เรียนจบแล้วพร้อมขึ้นบินจริงได้ใน 1 วัน โดยกูรูตัวจริงด้านการบินโดรน และนักบินพี่เลี้ยงจากทีม DJI Products Specialist

เริ่มต้นงานกิจกรรมในช่วงเช้าหลังจากตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์การบินโดรน พร้อมอัพเดทเฟิร์มแวร์ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการ Takeoff ในตอนบ่าย โดยการนำของกูรูตัวจริงด้านการบินโดรน พี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ เจ้าของเพจ SnapTech Zone ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การบินจริง และเทคนิคการบินโดรนต่าง ๆ ไปจนถึงข้อกฎหมายควรรู้ในการบินโดรน ก่อนจะส่งต่อเวทีให้คุณโก้-พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ DJI Specialist ที่ในวันนี้มาแนะนำทริคในการขึ้น Takeoff และ Landing รวมถึงเทคนิคในการบินโดรนแบบเจาะลึกทุกฟังก์ชั่น เพื่อให้การบินโดรนสนุกและปลอดภัยยิ่งขึ้น

จากนั้นลงสนามบินจริงในช่วงบ่ายโดยมีนักบินโดรนพี่เลี้ยงจากทีม DJI Specialist คอยดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านกันอย่างใกล้ชิด เพื่อเปิดประสบการณ์สัมผัสโลกมุมสูงที่เป็นอิสระเหนือฟากฟ้า ไปกับ 3 Area Station ที่แบ่งภาระกิจการบินในแต่ล่ะ Station ออกเป็นส่วน ๆ เพื่อเพิ่มความเข้าใจในการใช้งานฟังก์ชันการบินโดรนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม

          BIG CAMERA ขอขอบคุณพี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ นักบินโดรนจ่าฝูง แห่งเพจ SnapTech Zone พร้อมด้วยนักบินโดรนพี่เลี้ยง DJI Products Specialist คุณโก้-พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ ที่มาคอยดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดเพื่อการเจาะลึกทุกฟังก์ชันการบินโดรน รวมถึงขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ที่มาร่วมกันเปิดประตูสู่โลกวิวสูงมุมมองใหม่ ท้าทายทุกความสร้างสรรค์อันไร้ขอบเขตให้เป็นไปได้ และโพธาลัยกรุงเทพสำหรับสถานที่ซึ่งถูกจัดเตรียมมาเป็นอย่างดีเพื่อเป็นสถานีอากาศยานแห่งความสร้างสรรค์ในวันนี้โดยเฉพาะ

 

และอีกคนที่จะไม่กล่าวถึงเลยไม่ได้ก็คือ Piccasus สำหรับงานกิจกรรมดี ๆ ในวันนี้ BIG CAMERA หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้ร่วมกันสร้างสรรค์คอร์สสอนบินโดรนที่ดีที่สุด จากตัวจริงด้านการบิน เพื่อคนที่เชื่อว่ากล้องบินได้ด้วยกันอีก

 

หากคุณเชื่อว่าทุกความสร้างสรรค์เป็นไปได้ เราอยากชวนคุณมาร่วมกันค้นหาความลับเบื้องหลังองค์ประกอบภาพอันน่าหลงใหลไปด้วยกัน ที่ร้าน BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ และถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหา Workshop ที่ใช่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ เราขอชวนคุณมาร่วมกันค้นหาและท้าทายทุกความสร้างสรรค์ไปด้วยกันที่ BIG CAMERA Photo Workshop กิจกรรมสุด Exclusive ที่คนรักการถ่ายภาพ Content Creator และ Filmmaker ห้ามพลาด ... โฟกัสให้ลึกถึงถึงตัวตน เริ่มต้นที่ BIG CAMERA

กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ มีจัดกันทุกเดือน ลงทะเบียนกันได้เลย! BIG CAMERA Photo Workshop

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า