Leica M11-D กล้อง Digital Rangefinder ที่เป็นดั่ง Milestone แห่งรสนิยม ส่วนผสมที่กลมกลืนกันอย่างลงตัวระหว่างความคลาสสิคและนวัตกรรม

Leica M11-D กล้อง Digital Rangefinder ที่เป็นดั่ง Milestone แห่งรสนิยม ส่วนผสมที่กลมกลืนกันอย่างลงตัวระหว่างความคลาสสิคและนวัตกรรม
16/09/24
32 view(s)
Leica M11-D กล้อง Digital Rangefinder ที่เป็นดั่ง Milestone แห่งรสนิยม ส่วนผสมที่กลมกลืนกันอย่างลงตัวระหว่างความคลาสสิคและนวัตกรรม

          BIG Camera Leica Authorized Dealer ขอแนะนำ Leica M11-D กล้อง Digital Rangefinder ที่เป็นดั่ง Milestone แห่งรสนิยม ส่วนผสมที่กลมกลืนกันอย่างลงตัวระหว่างความคลาสสิคและนวัตกรรม

 

          Leica M11-D กล่องบันทึกแสงหนึ่งจุดแดงที่จะเติมเต็มจิตวิญญาณแห่งการถ่ายภาพอย่างลึกซึ้งถึงอารมณ์ฟิล์มอย่างอิ่มเอม กล้อง Digital Rangefinder ที่เปิดตัวมาพร้อมเซ็นเซอร์ BSI CMOS ซึ่งควบแน่นจิตวิญญาณแห่ง Leica ที่มีอัตลักษณ์ Tone ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสานฟิลเตอร์ IR+UV ที่ได้รับออกแบบมาเป็นพิเศษ ลดการเบี่ยงเบนแสงให้มากที่สุด พร้อมด้วย Color Filter Array แบบใหม่ที่จะให้สีสันที่เป็นธรรมชาติอย่างน่าทึ่ง บนความละเอียดที่สูงถึง 60MP

 

        ดำดิ่งสู่ประตูแห่งแก่นแท้ของการถ่ายภาพอย่างลึกซึ้งถึงจิตวิญญาณ ผ่านสัมผัสการใช้งานที่มีมนต์ขลังจากบอดี้ดีไซน์สไตล์ Classic Camera สมบัติแห่งกาลเวลาจากยุค Analog ที่โดดเด่นเป็นสง่าด้วยแป้นควบคุมค่าความไวแสง (ISO) บริเวณด้านหลังบอดี้

 

          กล้องที่เกิดมาภายใต้แนวคิดที่ชัดเจนและแน่วแน่เพื่อพาเราย้อนกลับไปสู่แก่นแท้ของการถ่ายภาพ ถอดจอหลังออกไปแล้วแทนที่มันด้วยแป้นปรับค่าความไวแสง (ISO)

 

          กล้องที่จะพาคุณดื่มด่ำไปกับการลั่นชัตเตอร์โดยไร้ซึ่งสิ่งรบกวนสมาธิ และเพลิดเพลินไปกับการโฟกัสให้ลึกถึงตัวตน ด้วยกล้องที่ลีน(Lean)ทุกสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพออกไปจนหมดสิ้น Digital Rangefinder for Photography Purists

 

          แล้วเร็ว ๆ นี้มาดื่มด่ำไปกับการโฟกัสที่ลึกถึงตัวตนกับ Leica M11-D ที่ BIG Camera Leica Authorized Dealer นี่คือไข่มุกเม็ดงามที่ยืนหยัดอยู่เหนือกาลเวลา เลอค่าสมศักดิ์ศรีกล้อง Digital Rangefinder เพียงหนึ่งเดียวที่เป็น Iconic ของรสนิยมอันสมบูรณ์แบบที่คนรัก Leica ไม่ควรพลาด

 

*** จุดเด่น Leica M11-D ***

  • เซ็นเซอร์ BSI CMOS 60ล้านพิกเซล 
  • Triple Resolution เลือกความละเอียดได้ 3 ระดับ 60/36/18 MP 
  • รองรับการบันทึก Image File Format DNG, JPEG ที่ Bit Depth สูงสุด 14-Bit 
  • Buffer memory 3GB บันทึกไฟล์ต่อเนื่องสูงสุด DNG: 15 shots / JPG: >100 shots 
  • ความเร็วในการถ่ายภาพสูงสุด 4.5fps 
  • ความจำภายในตัวเครื่อง 256GB 
  • แป้นควบคุมค่าความไวแสงบริเวณด้านหลังบอดี้ 
  • รองรับการ์ดความจำแบบ SD / SDHC / SDXC Single Slot 
  • น้ำหนัก 539g (รวมแบตเตอรี่และบอดี้แคป)

 

ลงชื่อจองได้ที่ Leica M11-D

 

ติดตามความเคลื่อนไหวและเนื้อหาน่าสนใจอื่นๆ ได้ที่   https://www.bigcamera.co.th

 

#BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

     #โฟกัส..ให้ลึกถึงตัวตน เริ่มต้นที่ Big Camera

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า