Panasonic LUMIX S9 First Workshop เจาะลึกทุกฟีเจอร์เด่น พาเดินเล่นถ่ายรูปที่ทรงวาด

Panasonic LUMIX S9 First Workshop เจาะลึกทุกฟีเจอร์เด่น พาเดินเล่นถ่ายรูปที่ทรงวาด
19/07/24
69 view(s)
Panasonic LUMIX S9 First Workshop เจาะลึกทุกฟีเจอร์เด่น พาเดินเล่นถ่ายรูปที่ทรงวาด

          สวัสดีครับ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้มีภาพบรรยากาศกิจกรรมสนุก ๆ จากงาน Panasonic LUMIX S9 First Workshop กิจกรรม Workshop สุดพิเศษสำหรับลูกค้า Panasonic LUMIX S9 ของ BIG CAMERA โดยเฉพาะ พาคุณหยิบกล้องลงกระเป๋า เอาไปลุยทรงวาด เปิดมุมมองใหม่ของทรงวาดที่คุณไม่เคยเห็น เผยทุกเทคนิค Set LUT ยังไงให้จบหลังกล้อง พร้อมเจาะลึกทุกฟีเจอร์เด่น พาเดินเล่นถ่ายรูปที่ทรงวาด กับ พี่หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา

โดยงานนี้พวกเรามานัดรวมตัวกันที่ เพลย์ อาร์ต เฮาส์ ทรงวาด เพื่อเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ในสถานที่จริง กับ พี่หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา ในงาน Panasonic LUMIX S9 First Workshop กิจกรรม Workshop สุดพิเศษสำหรับลูกค้า Panasonic LUMIX S9 ของ BIG CAMERA โดยเฉพาะ เริ่มต้นงานกิจกรรมด้วยการบรรยายสุดเข้มข้น เพื่อเจาะลึกทุกฟังก์ชันของกล้อง Panasonic LUMIX S9 เผยทุกเทคนิคการ Set LUT แบบจบหลังกล้อง เตรียมความพร้อมก่อนพาคุณเปิดมุมมองใหม่ที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน

หลังจากที่เราผ่านช่วงบรรยายสุดเข้มข้นในช่วงเช้าไปแล้วและพักรับประทานอาหารเที่ยงกันแล้วเรียบร้อย ก็ถึงเวลาเอาทุกเทคนิคที่ได้เรียนรู้ว่าในตอนเช้ามาลองใช้จริง ด้วยการเดินเล่นถ่ายรูปที่ทรงวาด กับ พี่หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา เรียนรู้เทคนิค และเปิดมุมมองใหม่กันแบบใกล้ชิดเต็มสัมผัส

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ BIG CAMERA ขอขอบคุณ พี่หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา ที่มาร่วมแบ่งปันแนวคิด เทคนิค มุมมอง และประสบการณ์ในการใช้งานกล้อง Panasonic LUMIX S9 กับพวกเราทุกคนในทริปนี้ รวมถึงขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกกรมทุกท่าน ที่มาร่วมกันค้นหาความลับเบื้องหลังองค์ประกอบภาพ และท้าทายทุกความสร้างสรรค์เบื้องหลังเลนส์ให้เป็นไปได้ด้วยกัน

 

          และคนสุดท้ายที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้เลย คือ บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด หรือ LUMIX Thailand สำหรับกิจกรรมที่ครบถ้วนทั้งความรู้และความสนุกในวันนี้ BIG CAMERA ขอขอบคุณไมตรีที่หยิบยื่นให้กันผ่านทางการสนับสนุนทั้งกล้องและอุปกรณ์ในการทำงาน ตั้งแต่กล้อง Panasonic Lumix S5II ไปจนถึงเลนส์ Panasonic Lumix S PRO 24-70mm f2.8, Panasonic Lumix s 20-60mm f3.5-5.6, Panasonic Lumix S Pro 70-200mm f2.8 O.I.S, Panasonic LUMIX S PRO 70-200mm f4 O.I.S., Panasonic Lumix S 50mm f1.8, Panasonic Lumix S 35mm f1.8 และ Panasonic Lumix S 14-28mm f4-5.6 MACRO มาไว้ ณ ที่นี้และหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าเราจะได้มาสนุกร่วมกันบนบาทวิถีแห่งคนรักการถ่ายภาพร่วมกันอีกตราบนานเท่านาน

 

          ถ้าคุณกำลังมองหา Workshop ที่ใช่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ เราขอชวนคุณมาร่วมกันค้นหาและท้าทายทุกความสร้างสรรค์ไปด้วยกันที่ BIG CAMERA Photo Workshop กิจกรรมสุด Exclusive ที่คนรักการถ่ายภาพ Content Creator และ Filmmaker ห้ามพลาด

 

กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ มีจัดกันทุกเดือน ลงทะเบียนกันได้เลย!

 

โฟกัสให้ลึกถึงตัวตน เริ่มต้นที่ BIG CAMERA

 

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่

Website : https://www.bigcamera.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า