ประธานบริษัท SIGMA Corporation Japan เข้าเยี่ยมชมร้าน Exclusíf by BIG CAMERA

ประธานบริษัท SIGMA Corporation Japan เข้าเยี่ยมชมร้าน Exclusíf by BIG CAMERA
15/08/24
24 view(s)
ประธานบริษัท SIGMA Corporation Japan เข้าเยี่ยมชมร้าน Exclusíf by BIG CAMERA

          BIG CAMERA มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณ Kazuto Yamaki CEO of SIGMA Corporation Japan ในโอกาสการเยี่ยมชมร้าน Exclusíf by BIG CAMERA ที่ศูนย์การค้า Central World อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณจารุวรรณ พงษ์ลี้รัตน์ Country Manager และ คุณ Vijay Radhakrishnan Founder of Srishti Digilife ให้การดูแลและพาชมร้านด้วยตนเอง

 

 

โดยบริษัท SIGMA Corporation Japan ถูกก่อตั้งขึ้นมาเป็นครั้งแรกในปี 1961 ในฐานะบริษัทผลิตและจำหน่ายเลนส์อิสระ (Third Party) โดยคุณ Michihiro Yamaki ภายใต้จิตวิถี No Compromise ที่จะไม่มีการประนีประนอมต่อสิ่งใดในการสร้างเลนส์ที่เป็นสุดยอดของคุณ Michihiro Yamaki ผู้ก่อตั้ง จนเป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้เลนส์ของ SIGMA มีจุดเด่นในเรื่องของคุณภาพเลนส์ที่มีความคมชัดสูง ระดับที่สามารถเรียกได้เลยว่าเป็นเลนส์ที่คมแบบขอบชนขอบ ไม่ว่าจะเป็นเลนส์ใน Series ไหนก็ตาม

 

 

ขณะเดียวกันร้าน Exclusíf by BIG CAMERA ก็เป็นร้านกล้องที่ BIG CAMERA สร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็น Experience Store ในการมอบประสบการณ์สัมผัสใหม่ให้แก่ผู้ที่รักการถ่ายภาพ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อการเป็นศูนย์กลางของกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพแบบ One Stop Service ครบวงจร ที่จะเชื่อมโลกของการถ่ายภาพและสายงานโปรดักชั่นเข้าด้วยกัน

 

 

BIG CAMERA รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับและพาชมร้าน Exclusíf by BIG CAMERA ร้านกล้อง Experience Store อันน่าภาคภูมิใจของเรา และ BIG CAMERA หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราทั้งคู่จะได้เดินเคียงข้างกันอย่างแข็งแกร่งไปบนถนนแห่งความสร้างสรรค์นี้ร่วมกันไปตราบนานเท่านาน

 

ซึ่งการเข้าเยี่ยมชมร้าน Exclusíf by BIG CAMERA ของคุณ Kazuto Yamaki CEO of SIGMA Corporation Japan และ คุณ Vijay Radhakrishnan Founder of Srishti Digilife ไม่เพียงแต่สร้างความภูมิใจให้กับเราเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญและการรับรู้ของ SIGMA Corporation Japan ที่มีต่อความมุ่งมั่นของ BIG CAMERA ในการมอบการบริการที่เหนือระดับพร้อมความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นศูนย์รวมกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่

Website : https://www.bigcamera.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า