Fujifilm GFX100 II is Here!!! สิ้นสุดการรอคอย เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ

Fujifilm GFX100 II is Here!!! สิ้นสุดการรอคอย เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ
02/10/23
Fujifilm GFX100 II is Here!!! สิ้นสุดการรอคอย เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ

          เปิดตัวแล้วอย่างยิ่งใหญ่ Fujifilm GFX100 II กล้องใหม่ BIG Size Sensor มาอยู่ที่นี่แล้ว! เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ The Smiths Motor วันที่ 28 กันยายน 2566 โดยได้รับความสนใจจากทั้งผู้ประกอบการร้านกล้องชั้นนำ รวมถึงช่างภาพ, Filmmaker และ Influencer ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่ต่างก็ตบเท้าเข้าแถวมารวมพลร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า เพื่อสัมผัสกับที่สุดของกล้องใหม่ Fujifilm GFX100 II มีเดียมฟอร์แมทดิจิทัล ที่ฉีกทุกข้อจำกัดของกล้องมีเดียมฟอร์แมทดิจิทัลที่เคยมีมา

          โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Yuta Kawamura (คุณยูตะ คาวามูระ) Assistant to Managing Director (AMD) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด มาเป็นผู้กล่าวเปิดงาน จากนั้นเข้าสู่ช่วงของการแนะนำกล้องใหม่ Fujifilm GFX100 II ที่นำโดยคุณพรหมมินทร์ ชราเขต ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอลระดับมืออาชีพ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย Fujifilm X-Photographer Thailand คุณบอม-ณพวัชร คชาชีวะ และคุณโอ๊ต-ณัฐพร โสดาบรรลุ ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ใช้งานจริง และความประทับใจต่อกล้อง Fujifilm GFX100 II

          และเข้าสู่ช่วงไฮไลท์สำคัญของงานนี้ ด้วยการให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดสอบประสิทธิภาพและท้าทายทุกขีดจำกัด ทั้งในด้านงานภาพนิ่งและการถ่ายทำวิดีโอ ของกล้อง Fujifilm GFX100 II กับมือตัวเอง เพื่อสัมผัสกับที่สุดของกล้องมีเดียมฟอร์แมทดิจิทัลที่ฉีกทุกกฎอย่างที่ไม่คุณเคยเจอในกล้องมีเดียมฟอร์แมทรุ่นไหนมาก่อน ปิดท้ายงานด้วยกิจกรรมสังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และความประทับใจต่อกล้อง Fujifilm GFX100 II ที่ผู้เข้าร่วมงานเพิ่งได้สัมผัสมาหมาด ๆ ร่วมกัน

          สำหรับเรื่องราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยของ Fujifilm GFX100 II จะอยู่ที่ 299,990.- บาท แล้วเร็ว ๆ นี้มาร่วมกันเปิดสัมผัสกับที่สุดของกล้องมีเดียมฟอร์แมทดิจิทัล ที่ฉีกทุกกฎอย่างที่ไม่คุณเคยเจอในกล้องมีเดียมฟอร์แมทรุ่นไหนมาก่อน ด้วยกันกับเราที่ BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ เพราะทุกความฝันของทุกคนล้วนเป็นไปได้ที่ BIG CAMERA

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่
Website : https://www.bigcamera.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า