[Preview] ส่อง 8 จุดเด่นน่าสนใจ DJI Air 3S "DJI Air 3S โดรนกล้องคู่ 4K Tele 9x"

[Preview] ส่อง 8 จุดเด่นน่าสนใจ DJI Air 3S "DJI Air 3S โดรนกล้องคู่ 4K Tele 9x"
18/10/24
14 view(s)
[Preview] ส่อง 8 จุดเด่นน่าสนใจ DJI Air 3S "DJI Air 3S โดรนกล้องคู่ 4K Tele 9x"

เพิ่งเปิดตัวกันไปร้อน ๆ เลย สำหรับ DJI Air 3S และนี่คือจุดเด่น Upgrade ใหม่ที่น่าสนใจ ทั้ง 8 จุดเด่นของโดรน 4K Tele 9x โดรนตัวเล็กสเปคดุกล้องคู่ที่เปิดตัวมาอย่างดุดัน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีโดรนขั้นสูงมากมาย พร้อมฟีเจอร์สุดเจ๋งอันหลากหลาย ภายใต้ขนาดตัวที่กะทัดรัดพกพาง่าย DJI Air 3S ตัวนี้ ไปครับ ไปดูกัน ว่ามันมีอะไร Upgrade ใหม่ที่น่าสนใจกันบ้าง

ความละเอียดสูง เซ็นเซอร์ใหม่ ใหญ่ 1 นิ้ว

          DJI Air 3S มาพร้อมเซ็นเซอร์ใหม่ที่ใหญ่ถึง 1 นิ้ว สำหรับกล้อง Wide-Angle Camera โดยมีความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว ส่วนกล้อง Medium Tele Camera จะใช้เซ็นเซอร์ขนาด 1/1.3 นิ้ว มีความละเอียดสูงสุดที่ 48 ล้านพิกเซล โดยที่ระยะเลนส์เองก็ครอบคลุมการใช้งานที่ระยะ 24-70mm รองรับการถ่ายภาพตั้งแต่ช่วง Wide-Angle ไปจนถึง Medium Tele และสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นให้การใช้งานได้ด้วยฟังก์ชัน Digital Zoom สูงสุดที่ 9x เพื่อให้การท้าทายมุมกล้องวิวสูงทรงพลังอลังการอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในโดรนขนาดกลางรุ่นไหน

ขนาดตัวกะทัดรัดพกพาง่าย

          ขนาดตัวเมื่อพับเก็บของ DJI Air 3S มีขนาดไซส์อยู่ที่ 214.19x100.63x89.17mm ส่วนน้ำหนักของโดรนจะอยู่ที่ 724g เรียกว่าเป็นโดรนขนาดกลางที่กะทัดรัดพกพาง่ายมาก ๆ สามารถเอาใส่กระเป๋าไปขึ้นบินที่ไหนก็ได้แบบไม่สร้างภาระให้การเคลื่อนย้ายเลยแม้แต่น้อย เพื่อให้เราสามารถพาโดรนลำเล็ก ๆ ตัวนี้ไปท้าทายทุกความสร้างสรรค์ได้อย่างคล่องตัว

เซ็นเซอร์กันชนรอบทิศทาง ตรวจจับสิ่งกีดขวางได้แม้ในเวลากลางคืน

          ขึ้นชื่อว่า DJI กลับมาใหม่ทั้งที มันต้องมีการอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีโดรนขั้นสูงมากมายอย่างแน่นอน DJI Air 3S ที่กลับมาใหม่เองก็เช่นกัน มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์กันชนรอบทิศทางที่แม่นยำ สามารถตรวจจับสิ่งกีดขวางได้แม้ในเวลากลางคืน และนี่คือ DJI Drone รุ่นแรกที่มี Forward-Facing LiDAR มายกระดับประสิทธิภาพในการตรวจจับสิ่งกีดขวาง เพิ่มความปลอดภัยในการบินให้มั่นใจได้มากยิ่งขึ้น

ActiveTrack 360° เพิ่มประสิทธิภาพในการหลบหลีกสิ่งกีดขวาง ติดตามโฟกัสได้อย่างแม่นยำเหนียวแน่น

          คิดว่าคนเล่นโดรนจะต้องคุ้นเคยกันดีกับชื่อนี้ ActiveTrack 360° ฟังก์ชันโฟกัสติดตามที่ทำให้ฟุตเทจของเราออกมาสวยเหมือนมีตากล้องมาตามถ่ายให้ และใช่ครับการกลับมาของ DJI Air 3S มาพร้อมฟังก์ชันนี้ด้วย แล้วก็ด้วยพลังจากฟังก์ชัน ActiveTrack 360° นี่เองล่ะ ที่ทำให้การ Dolly เฟรมภาพของโดรน DJI Air 3S เป็นไปอย่างราบรื่นไร้รอยต่อระดับตากล้องมือโปร ด้วยประสิทธิภาพในการหลบหลีกสิ่งกีดขวาง แล้วตามติดจับโฟกัส Priority ที่ล็อคไว้อย่างเหนียวแน่นแม่นยำ ดุจมีตากล้องบินได้ส่วนตัวมาคอยถ่ายให้ ที่สำคัญคือระบบติดตามของ DJI Air 3S มันถูกอัพพลังตีบวกใหม่ให้สามารถติดตามได้อย่างแม่นยำแม้ Priority ที่ล็อคไว้จะถูกบังเหลือแค่ครึ่งตัวก็ตาม

มี Smart RTH ฉลาดล้ำบินกลับจุด Takeoff เองได้ แม้ในเวลากลางคืน

          ถ้าถามว่าระบบ Smart RTH ของโดรน DJI Air 3S มันฉลาดล้ำขนาดไหน ก็บอกได้เลยว่าต่อให้สัญญาณ GPS อ่อนหรือเป็นตอนเวลากลางคืน DJI Air 3S มันก็บินกลับจุด Takeoff ได้แบบชิว ๆ เลยล่ะ ด้วยความสามารถในการจดจำบันทึกเส้นทางการบินผสมผสานกับการตรวจจับสิ่งกีดขวางอันแม่นยำแม้ในที่แสงน้อย จนได้ออกมาเป็นความฉลาดล้ำในการบินกลับจุด Takeoff เองได้ แม้ในเวลากลางคืน หรือในสถานการณ์ที่สัญญาณ GPS อ่อน

NEW! ฟีเจอร์ใหม่ Free Panorama

          อุตส่าห์มาพร้อมความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซลทั้งที DJI ก็เลยใส่ฟีเจอร์ใหม่ Free Panorama ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการบันทึกภาพ Panorama อันน่าทึ่งมาให้ด้วย ทำให้เราสามารถใช้ DJI Air 3S สร้างสรรค์ภาพ Panorama แบบไร้รอยต่อ ให้ Distortion ที่เป็นธรรมชาติ พร้อม ๆ กับที่มอบความละเอียดสูงอันน่าทึ่งไปด้วยกัน แน่นอนว่าฟีเจอร์เจ๋ง ๆ ที่ออกมาก่อนก็ใส่มาให้แบบครบ ๆ อาทิ Cruise Control, Waypoint Flight, Master Shots, Quick Shot, Hyper Lapse, Sky Changing Effect, Tilt Shifting Effect, Sound Effect และ Quick Transfers โอนไฟล์ภาพและวิดีโอได้ที่ความเร็ว 30Mbps คือไม่ได้มีแค่ฟีเจอร์ใหม่ แต่ใส่ฟีเจอร์เจ๋ง ๆ มาให้แบบครบถ้วนจัดเต็มกันไปเลย

กล้องคู่ 4K อันทรงพลัง ให้ Dynamic Range สูงถึง 14 สต็อป

          DJI Air 3S รองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงถึงระดับ 4K/60fps HDR, 4K/120fps , FHD/240fps และ 2.7K/60fps Vertical Shooting ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้มันมี Dynamic Range สูงสุดถึง 14 สต็อป นอกจากนี้ยังมีโปรไฟล์สี 10-bit 4:2:0 HLG/D-Log M สำหรับคนที่อยากเกรดสีมาให้อีกด้วยนะ เรียกว่าจัดเต็มมาให้ทุกสาย ไม่ใช่แค่ภาพนิ่ง แต่สายวิดีโอก็จัดมาให้แบบตึง ๆ เน้น ๆ กันไปเลย

บินได้นานถึง 45 นาที ส่งสัญญาณวิดีโอได้ไกล 20 กิโลเมตร (FCC)

          สำหรับ Flights บินแห่งความสร้างสรรค์ ถ้าบินไกล ๆ ได้นานกว่าก็สร้างสรรค์ได้มากขึ้น DJI Air 3S จะช่วยให้เราทิ้งความกังวลเรื่องแบตเตอรี่ไว้ข้างหลัง แล้วพุ่งสมาธิให้การสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ ด้วยระยะเวลาในการบินที่นานถึง 45 นาที และฟีเจอร์ Power Accumulation ที่จะช่วยถ่ายโอนพลังงานจากแบตเตอรี่หลาย ๆ ก้อน ไปรวมไว้ที่ก้อนเดียวที่มีกำลังไฟเยอะที่สุด เพื่อให้ DJI Air 3S พร้อมเริ่มขึ้นบินใหม่ได้ไวกว่าเดิม ผสานประสิทธิภาพจากระบบส่งสัญญาณ DJI O4 ทำให้ DJI Air 3S สามารถส่งสัญญาณวิดีโอความละเอียดสูงถึงระดับ FHD/60fps ได้ไกลที่สุดถึง 20 กิโลเมตร อีกทั้งยังให้ความเสถียรในการเชื่อมต่อที่ลื่นไหล ลดปัญหากวนใจโดรนหลุดการควบคุม เพื่อให้ทุก Flights บินแห่งจินตนาการของคุณไปได้ไกลไร้กังวล และมันก็ยิ่งไร้กังวลมากขึ้นไปอีกว่า Memory Card จะเต็มไหม ด้วยการให้พื้นที่ความจำสำรองภายในตัวเครื่องที่ความจุ 42GB Built-In Storage มาให้ด้วย

          ก็เรียกว่าเป็นโดรนขนาดกลางลำเล็กกล้องคู่ที่เปิดตัวมาอย่างดุดัน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีโดรนขั้นสูงมากมาย มาพร้อมฟีเจอร์สุดเจ๋งอันหลากหลาย ภายใต้ขนาดตัวที่กะทัดรัดพกพาง่าย เป็นโดรนความสามารถดีอีกลำหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะครับสำหรับ DJI Air 3S ลำนี้ สำหรับคนที่สนใจ สามารถแวะมาเจอกันได้กับ DJI Air 3S ที่ร้าน BIG Camera กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้ออนไลน์กันได้เลย >>DJI Air 3S<<

          เมื่อซื้อกล้องที่ BIG CAMERA รับสิทธิพิเศษเหนือใครเพิ่ม 9 ต่อ ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 15 ท่านผู้โชคดี กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี BIG CAMERA BIG Bonus 2024

 

ร่วมทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ Fashion Photo Workshop สุด Exclusive ณ ประเทศโปรตุเกส 7 วัน 4 คืน ร่วมด้วยนักแสดงสาวมิ้นท์ รัญชน์รวี และ ช่างภาพมืออาชีพระดับท็อปคลาสของไทย พี่จอร์จ-ธาดา วารีช ที่จะพาคุณเปิดโลกการถ่ายภาพแฟชั่นระดับมืออาชีพ สร้างสรรค์แฟชั่นเซทสุดอลังการ พร้อมทั้ง การสอนถ่าย Landscape วิวทิวทัศน์อันงดงามในดินแดนแห่งเสน่ห์ตะวันตกของประเทศโปรตุเกสกับ คุณกอล์ฟ-กันตพัฒน์ พฤฒิธรรมกูล แห่งเพจ กอล์ฟมาเยือน สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ร้าน BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 15 ม.ค. 68

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวและเนื้อหาน่าสนใจอื่นๆ ได้ที่   https://www.bigcamera.co.th

 

#BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

     #โฟกัส..ให้ลึกถึงตัวตน เริ่มต้นที่ Big Camera

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า