สายบินต้องมี! DJI Air 2S โดรนเทพ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ภาพสวย ถ่ายวิดีโอ 5.4K!

15/04/21
สายบินต้องมี! DJI Air 2S โดรนเทพ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ภาพสวย ถ่ายวิดีโอ 5.4K!

เปิดประสบการณ์การบินครั้งใหม่ไปกับ DJI Air 2S โดรนรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์โดดเด่น พัฒนาขึ้นมาจากรุ่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์รับภาพขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้ว ถ่ายวิดีโอด้วยความละเอียด 5.4K 30P และบินได้อย่างปลอดภัย ด้วยเซนเซอร์ตรวจจับสิ่งกีดขวาง และอีกหนึ่งจุดเด่นคือดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว น้ำหนักเบา ให้คุณหยิบมาใช้งานได้ทุกสถานการณ์

สั่งซื้อออนไลน์ DJI Air 2S

1. ดีไซน์ขนาดเล็ก กะทัดรัด น้ำหนัก 600 กรัม

DJI Air 2S รุ่นนี้ได้ถูกดีไซน์มาให้มีขนาดเล็ก กะทัดรัด เน้นพกพาสะดวก สามารถพับขาและใบพัดทั้ง 4 ข้าง มีน้ำหนักเพียง 600 กรัม เหมาะที่กับการพกใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ เห็นตัวเล็กแบบนี้ขอบอกไว้เลยว่าสเปคไม่เล็กแน่นอน DJI อัดแน่นคุณภาพมาให้เต็มที่เลย

 

2. เซ็นเซอร์รับภาพขนาดใหญ่ขึ้น วิดีโอ 5.4K!

ในส่วนของการถ่ายภาพ และวิดีโอ DJI Air 2S ก็ได้พัฒนาสเปคกล้องขึ้นมาให้เหนือชั้นกว่าเดิม ด้วยเซนเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว ถ่ายภาพความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอได้ที่ 5.4K 30fps หรือ 4K 60fps เลยทีเดียว รวมถึงยังสามารถซูมได้ถึง 8 เท่า ใครที่สาย Content Creator หรือ สายถ่ายภาพวิดีโอ ที่ต้องการภาพที่คมชัดตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ รองรับทั้ง JPEG และ RAW ด้วยนะ ทำให้เรามีความยืดหยุ่นในการทำงานที่มากขึ้นอีกด้วย

 

3. หลบหลีกได้ดี ตรวจจับสิ่งกีดขวาง 4 ทิศทาง

DJI Air 2S สามารถบินได้ไกลสุดถึง 12 กิโลเมตร มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยแบบใหม่ APAS 4.0 มีระบบเซนเซอร์ตรวจจับสิ่งกีดขวาง 4 ทิศทาง จุดขึ้นบิน, ด้านหน้า, ด้านหลัง และด้านล่าง ป้องกันการชน และหยุดการเคลื่อนที่ได้ทันที

 

4. บินได้มั่นใจมากขึ้นด้วยระบบ ADS-B Air Sense

ระบบแจ้งเตือนการบิน ด้วยเทคโนโลยีของอากาศยาน จากสัญญาณวิทยุให้นักบินโดรนและอากาศยานทราบว่ามีการบินอยู่ในบริเวณใกล้เคียง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

 

5. ฟังก์ชันอัจฉริยะ MasterShots และ FocusTrack

ถ่ายภาพได้ดีกว่าเดิมกับทุกๆสถานการณ์! ฟังก์ชั่นใหม่ MasterShots แค่สั่งงานครั้งเดียว โดรนก็จะทำการถ่ายวิดีโอ โดยวัตถุที่เลือกจะอยู่ในเฟรมตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น FocusTrack ทำงานร่วมกับระบบ Spotlight 2.0, ActiveTrack 4.0 และ Point of Interest 3.0 ทำให้ DJI Air 2S ตามติดวัตถุได้อย่างมีประสทิธิภาพมากขึ้น

 

6. ใช้งานง่าย ผ่าน DJI Fly App

ให้คุณควบคุมโดรนได้ดั่งใจผ่าน DJI Fly App และสามารถเลือกเทมแพลตแก้ไข และตัดต่อได้ในแอป พร้อมแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้เลย

 

7. คอนโทรลผ่านแว่น Goggles V2 และ Motion Controller ได้

ควบคุมได้อย่างเหนือชั้น! ด้วยรีโมทคอนโทรลและแว่น Goggles V2 สัมผัสประสบการณ์บินโดรนที่เหมือนคุณเข้าไปนั่งควบคุมในตัวโดรนเอง ผ่านแว่น Goggles V2 เสมือนบินจริงอยู่บนอากาศ พร้อมสนุกไปกับ Motion Controller ที่สามารถควบคุมการบินได้อย่างเป็นธรรมชาติ

บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด! กับการเปิดประสบการณ์การบินโดรนแบบใหม่ ให้ความสนุกและตื้นเต้น พร้อมมุมมองการบินโดรนที่เหนือชั้นกว่าเดิม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BIG Camera ทุกสาขา

สั่งซื้อออนไลน์ DJI Air 2S

หรือติดต่อสอบถามผ่านทาง facebook page BIG Camera, Line @bigcamera

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า