PREVIEW DJI NEO โดรนเซลฟี่ลำเล็กสำหรับมือใหม่ คนไม่เคยบินก็ใช้ง่าย “โพสต์เดียวจบ สรุปด่วน รวมจุดเด่น DJI NEO”

PREVIEW DJI NEO โดรนเซลฟี่ลำเล็กสำหรับมือใหม่ คนไม่เคยบินก็ใช้ง่าย “โพสต์เดียวจบ สรุปด่วน รวมจุดเด่น DJI NEO”
12/09/24
215 view(s)
PREVIEW DJI NEO โดรนเซลฟี่ลำเล็กสำหรับมือใหม่ คนไม่เคยบินก็ใช้ง่าย “โพสต์เดียวจบ สรุปด่วน รวมจุดเด่น DJI NEO”

          เปิดตัวกันไปเมื่อคืนที่ผ่านมา สำหรับ DJI NEO โดรนเซลฟี่ที่จะตามติดทุก Moment ของเราดุจช่างภาพส่วนตัว สรุปด่วน ๆ โพสต์เดียวจบทุกฟีเจอร์เด่น DJI NEO มีอะไรน่าสนใจ ไปดูกันเลยจ้า

 

ถ้าคุณเชื่อว่าการถ่ายภาพทางอากาศไม่ได้จบลงแค่ภาพมุมสูง แต่รวมถึงการบันทึกความสุขในแต่ละวัน มาพบกันกับ DJI NEO โดรนเล็กคุณภาพสูง Palm Sized Drone for VLogs ที่ร้าน BIG CAMERA กว่า 160 ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หรือสั่งซื้อ DJI NEO ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ลิงก์นี้ได้เลย DJI NEO

 

Easy Operation ใช้ง่าย คนไม่เคยบิน Drone ก็ใช้ได้

           อย่างที่เราทราบกันดีเลยครับว่า DJI NEO เปิดตัวตัวมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่เน้นหนักไปทางกลุ่มมือใหม่ เป็น Drone อีกลำหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนที่อยากมีโดรนลำแรกเป็นของตัวเอง ซึ่งนั่นทำให้มันกลายเป็นโดรนเซลฟี่ที่ใช้งานได้ง่ายมากอย่างเหลือเชื่อ แม้แต่คนที่ไม่เคยบินโดรนมาก่อนก็ยังสามารถใช้งานมันได้อย่างสบาย ด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะเจ๋ง ๆ มากมาย ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนกล้องบินได้ระดับ 4K ลำนี้ให้กลายเป็นตากล้องประจำตัวของเรา ที่สำคัญคือ DJI NEO สามารถใช้งานได้ทั้ง Indoor และ Outdoor เลยนะ จะ Moment ไหนก็ไม่มีพลาดแน่นอน

 

บินสนุกหลากหลายเลือกได้ตามใจชอบ

          การควบคุมโดรน DJI NEO สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบตั้งแต่การใช้ระบบคำสั่งเสียง การควบคุมผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน และการควบคุมด้วยรีโมท ไปจนถึงการควบคุมแบบโดรน FPV ด้วย Motion Control และแว่นตา Goggles เพื่อให้เราเลือกดีไซน์ความสนุกที่หลากหลายจากการควบคุมได้ตามใจชอบ

 

จัดเต็มความมั่นใจ ด้วย Propeller Guards รอบลำ

          ต่อให้เป็นโดรนที่ถูกออกแบบมาเพื่อมือใหม่แค่ไหน แต่ในการ Takeoff ครั้งแรกไม่ว่าใครก็ต้องกังวล และ DJI เข้าใจดีในจุดนั้น DJI NEO จึงมาพร้อม Propeller Guards รอบลำ เพื่อปกป้องใบพัดจากการกระแทกระหว่างการบิน และรักษาความเสถียรในการบิน เพิ่มความมั่นใจในการใช้งานให้มากขึ้น

 

ลำเล็ก พกง่าย ใช้พื้นที่ Takeoff น้อย

          ด้วยน้ำหนักตัวที่เบาเพียง 135g และขนาดตัวเพียงฝ่ามือ ทำให้ DJI NEO เป็นโดรนลำเล็กที่พกพาง่ายมาก บวกกับความสามารถของฟังก์ชัน Palm Takeoff ทำให้เราสามารถทำการ Takeoff โดรน DJI NEO ได้จากบนฝ่ามือ ม่ว่าจะที่ไหน DJI NEO ก็พร้อมไปลุยด้วยกัน

 

อัดแน่นด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย

           ถึง DJI NEO จะเป็นโดรนเซลฟี่สำหรับมือใหม่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะสร้าง Video Content เจ๋ง ๆ จากมันไม่ได้นะ เพราะ DJI NEO จัดเต็มฟังก์ชันสุดล้ำมาให้เรามากมายเลยล่ะ ตั้งแต่การสร้างสรรค์วิดีโอฟุตเทจแบบมือโปรง่าย ๆ ในคลิกเดียว ด้วย QuickShots 6 Mode ที่ใช้หลักการเคลื่อนมุมกล้องที่ครอบคุลมทุกมุมมองตั้งแต่ Dronie, Circle, Rocket, Spotlight, Helix และ Boomerang โดยไม่ต้องมีรีโมท ที่สำคัญมันจะทำการเคลื่อนกล้องตามแพทเทิร์นที่กำหนดให้แบบอัตโนมัติด้วยนะ

           หรือสำหรับสาย Vlog ก็สามารถคอมโบระบบบินติดตามจากด้านหน้าเข้ากับความสามารถในการบันทึกเสียงผ่านแอปพลิเคชัน DJI Fly บนสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ทำ Vlog แบบ Hand-Free ได้อย่างสบาย

           และขอแถมท้ายให้คนที่กลัวว่าฟุตเทจที่ได้จะไหวสั่นด้วยฟังก์ชัน RockSteady/HorizonBalancing ที่จะทำการเล่าเรื่องมีความลื่นไหลไม่สั่นสะท้านขอบเฟรมกระพือเป็น The Blair Witch Project

           บอกแล้วแน่น ๆ ตึง ๆ จัดเต็มทุกฟังก์ชันที่ต้องมีย์

 

AI Subject Tracking ตามติดจิกหนึบดุจช่างภาพส่วนตัว

           ด้วยความสามารถของ AI Subject Tracking ระบบโฟกัสติดตามพิเศษซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งแบบมุมกล้องเดินตามหลังและเดินนำหน้าของ DJI NEO ที่ให้การล็อคโฟกัสที่แม่นยำและจะช่วยวางองค์ประกอบไว้กลางเฟรมให้เราเสมอดุจมีตากล้องส่วนตัวคอยบันทึกทุก Moment สำคัญให้เรา

 

โดรนลำนี้มี Mode หน้าเนียนมาให้ด้วยนะ

           เอาใจชีวิตติดแกรมด้วย Glamour Effect ที่ใส่มาให้ในแอปพลิเคชัน DJI Fly ตบหน้าเนียนใสกิ๊ง เฉิดฉายเป็นซุปตาร์ตัวมัมได้ในทุกสถานการณ์ในคลิกเดียว

 

งานวิดีโอระดับ 4K และการบินที่ทรงพลัง

           DJI NEO สามารถบินต้านลมได้ที่ความเร็วลมสูงสุดถึง Level 4 สำหรับโดรนลำเท่านี้ต้องถือว่าเป็นการบินที่ทรงพลังมาก และการบินที่ทรงพลังนี้มันมาพร้อมงานวิดีโอระดับ 4K ที่คมชัดระดับมือโปร

 

           มาถึงตรงนี้ก็ต้องบอกว่า DJI NEO ไม่ใช่แค่โดรนเซลฟี่ลำเล็ก ที่ใช้ง่ายจนใคร ๆ ก็ใช้ได้แม้ไม่มีประสบการณ์บินโดรน แต่มันอัดแน่นฟังก์ชันจัดเต็ม และความสามารถระดับโปรมาไว้ให้เราในโดรนเล็กราคาไม่ถึงหมื่นลำนี้แบบตึง ๆ เลยทีเดียวล่ะ

           ถ้าคุณเป็นอีกคนที่เชื่อว่าการบินโดรนไม่ได้จบลงแค่ภาพมุมสูง แต่รวมถึงการบันทึกความสุขในแต่ละวัน มาพบกันกับ DJI NEO โดรนเล็กคุณภาพสูง Palm Sized Drone for VLogs ที่ร้าน BIG CAMERA กว่า 160 ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หรือสั่งซื้อ DJI NEO ผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย

 

ติดตามความเคลื่อนไหวและเนื้อหาน่าสนใจอื่นๆ ได้ที่   https://www.bigcamera.co.th

 

#BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

     #โฟกัส..ให้ลึกถึงตัวตน เริ่มต้นที่ Big Camera

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า