PREVIEW Leica SOFORT 2 มีอะไรเด่น! มีอะไรดี! ทำไมต้องมี? ไปดูกันเลย!!!

PREVIEW Leica SOFORT 2 มีอะไรเด่น! มีอะไรดี! ทำไมต้องมี? ไปดูกันเลย!!!
24/07/24
2894 view(s)
PREVIEW Leica SOFORT 2 มีอะไรเด่น! มีอะไรดี! ทำไมต้องมี? ไปดูกันเลย!!!

          สวัสดีครับ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้จะพาไปสัมผัสกับทุกอะตอมของ Leica SOFORT 2 กล้อง Hybrid Instant ที่จะมอบประสบการณ์สัมผัสใหม่ให้กับทุกโมเมนต์สำคัญของคุณ กล้อง Instant Camera เพียงหนึ่งเดียวที่เปิดตัวมาพร้อมกับสัญลักษณ์ “จุดแดง” อันเป็น Iconic แห่งรสนิยม เดี๋ยววันนี้จะพาไปดูกันครับว่าทำไมในบรรดากล้อง Instant Camera หรือที่เราชอบเรียกกันติดปากว่ากล้องโพลารอยด์/กล้อง Instax เจ้ากล้องใหม่ Elegant Design จาก Leica ตัวนี้ทำไมถึงขายดีจนซื้อกันไม่ทัน มันมีอะไรดี มีอะไรเด่น และมีอะไรใหม่ เราไปดูกันเลยครับ

          กล้องใหม่ Hybrid Instant Leica SOFORT 2 โดดเด่นด้วยบอดี้ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย แฝงอัตลักษณ์ความสง่างามแห่ง Leica เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยมในทุกอะตอม พร้อมสัมผัสจิตวิญญาณแห่งยุค 80 ผ่านการใช้งานสุดคลาสสิคจากระบบ Analog ที่สอดผสานกันอย่างลงตัวกับเทคโนโลยีของกล้องแห่งศตวรรษที่ 21 ปลดปล่อยทุกความสร้างสรรค์ให้เป็นไปได้ด้วย 10 Lensstyles และ 10 Filmstyles ที่พร้อมตอบสนองทุกโทนสีอย่างเต็มอารมณ์

*** จุดเด่น Leica SOFORT 2 ***

  • เลนส์ Leica Summar 1:2/2.4 
  • ระยะโฟกัสใกล้สุดที่ 10cm 
  • รูรับแสง F/2 - F/16 
  • เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/5 นิ้ว ความละเอียด 4.9MP 
  • ISO100 - 1600 
  • ความจำภายในตัวเครื่องบันทึกภาพได้ราว ๆ 45 ภาพ 
  • รองรับการบันทึกภาพผ่านเมมโมรี่การ์ดแบบ micro SD/micro SDHC 
  • มี Flash ในตัว 
  • น้ำหนักเบาเพียง 320g 
  • มี 3 สี ขาว, ดำ และ แดง 
  • ผสมผสานโทนสีที่มีเอกลักษณ์ได้ดั่งใจด้วย Lensstyles 10 แบบ และ Filmstyles 10 แบบ

งานออกแบบบ Elegant Design เรียบง่ายแต่ทันสมัย

          Leica SOFORT 2 มาพร้อมบอดี้ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย แฝงอัตลักษณ์ความสง่างามแห่ง Leica เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยมในทุกอะตอม ออกแบบเองโดย Leica เพื่อมอบสัมผัสการใช้งานที่แตกต่างจากกล้อง Instant รุ่นอื่นใด ไม่ย้ำเตือนในความคลาสสิค แต่เน้นไปที่ความทันสมัย และความเรียบง่ายลื่นไหลในการใช้งาน เพื่อเดินทางกลับสู่วันวานอันแสนคิดถึงของการใช้กล้องถ่ายภาพอย่างแท้จริง ยก! กด! ได้ภาพ! ไม่ต้องวุ่นวาย

เลนส์ที่ครอบคลุมทุก Lifestyle การใช้งาน

          ขอบเขตเฟรมภาพที่เทียบเท่ากับการใช้งานเลนส์ 28mm ซึ่งมาพร้อมรูรับแสง f2 ผสานความสามารถในการจับโฟกัสใกล้สุดที่ 10cm ทำให้เราสามารถใช้งานกล้อง Hybrid Instant Leica SOFORT 2 ได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่การถ่ายภาพอาหารบนโต๊ะ ถ่ายภาพคน ถ่ายเซลฟี่ ไปจนถึงถ่ายวิวที่ไม่กว้างมากได้อย่างสบาย

 

          อีกจุดที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือเลนส์ของ Leica SOFORT 2 เป็นเลนส์ในตระกูล Leica Summar ที่มีลักษณะคาแรคเตอร์เลนส์ที่ค่อนข้างมีอัตลักษณ์เฉพาะตัว คือจะให้ลุคแบบวินเทจที่นุ่มละมุนและมีความนัวแฝงอยู่ในไฟล์ภาพ สำหรับคนที่เคยสัมผัส Ernst Leitz Wetzlar SUMMAR 5cm f2 จะรู้ดีเลยว่าเลนส์ตัวนี้มันคือเทพแห่งโบเก้หมุนวนและดวงแฟลร์ที่โคตรจะมีอัตลักษณ์เฉพาะตัวแบบที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว พอมาอยู่บน Leica SOFORT 2 โบเก้หมุนวนมันอาจจะยากหน่อย แต่ความนัวความนุ่มและลุควินเทจ มั่นใจได้เลยว่ามาเต็ม

ปลดปล่อยทุกจินตนาการไปกับ 100 รูปแบบโทนสีที่มีอัตลักษณ์

          แบ่งปันตัวตนของเราผ่านสีสันที่มีอัตลักษณ์ จากโทนสีแทนอารมณ์ที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างอิสระถึง 100 รูปแบบ จากการคอมโบโทนสีของ Lensstyles 10 รูปแบบ และ Filmstyles 10 รูปแบบเข้าด้วยกัน ไม่ใช่แค่การกดชัตเตอร์ไปงั้น ๆ แต่มันคือการส่งผ่านตัวตนที่ถูกโฟกัสอย่างลึกซึ้งและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณออกไปด้วย

สวยทันใจสั่งพิมพ์ภาพได้ผ่าน Leica FOTOS app

          ผสมผสานการถ่ายภาพเข้ากับ Lifestyle Digital ด้วย Leica FOTOS app ส่งไฟล์ภาพจากสมาร์ทโฟนมาพิมพ์ที่กล้อง Leica SOFORT 2 ได้ตามต้องการ สามารถทำได้ถึงขนาดควบคุมกล้องจากระยะไกลใช้แทนรีโมท ไปจนถึงจัดการไฟล์ โอนถ่ายภาพจาก Leica Gallery ครบจบในแอปเดียว

ถ่ายภาพมาก่อนแล้วค่อยสั่งพิมพ์ทีหลัง

          ถึงเราจะพร้อมแบ่งปันทุกเรื่องราวและสีสันสุดประทับใจทุก Moment สำคัญ แต่เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเฉพาะภาพที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะได้ออกมาเป็นภาพจริง กล้อง Hybrid Instant Leica SOFORT 2 จึงให้เราสามารถถ่ายภาพมาก่อนแล้วค่อยสั่งพิมพ์ทีหลัง เพื่อหลีกเลี่ยงการสิ้นเปลืองฟิล์มโดยใช่เหตุและให้ความมั่นใจได้ว่าเฉพาะภาพที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะได้ออกมาเป็นภาพจริง

จอหลัง LCD ขนาดใหญ่สบายตา จัดองค์ประกอบภาพง่าย

          จอหลัง LCD ขนาด 3 นิ้วของ Leica SOFORT 2 สามารถมองเห็นได้อย่างสบายตา ช่วยให้เราสามารถจัดวางองค์ประกอบในเฟรมภาพได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณอยากจะวางเฟรมเพื่อสร้างสรรค์ช็อตมหัศจรรย์ยังไงก็พร้อม

          โฟกัสให้ลึกถึงตัวตนเริ่มต้นที่ BIG CAMERA แล้วมาร่วมกันแบ่งปันตัวตนของคุณผ่านมุมกล้อง ปลดล็อคทุกความคิดสร้างสรรค์ ผ่านรูปถ่ายสไตล์ฟิล์ม 100 แบบและอัตลักษณ์แห่งจุดแดงของ Leica SOFORT 2 ไปด้วยกันที่ร้าน BIG CAMERA

 

สำหรับคุณลูกค้าที่สนใจ Leica SOFORT 2 กล้อง Hybrid Instant Camera คลาสสิคดีไซน์ตัวนี้ ก็สามารถแวะมาเจอตัวจริงกันได้ที่ร้าน BIG CAMERA สาขาใกล้บ้านคุณดังต่อไปนี้ได้เลยครับ รับประกันว่ามาแล้วได้เจอตัวจริงของ Leica SOFORT 2 แน่นอน

 

ลูกค้าสามารถสอบถามโปรโมชั่นที่ BIG Camera Leica Authorized Dealer

ร้าน Exclusif by BIG Camera ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์
โทร. 0-2003-4810, 065-939-8330
ศูนย์รวมกล้องระดับ Professional , กล้องถ่ายวิดีโอระดับ Production และอุปกรณ์ถ่ายภาพครบวงจร

 

ที่ BIG Camera สาขา

  • สยามพารากอน ชั้น 2 โทร 0-2129-4763 
  • เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4 โทร 0-2646-1080 
  • เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 โทร 0-2937-1763 
  • ไอคอนสยาม ชั้น 4 โทร 0-2003-4618 
  • แฟชั่น ไอซ์แลนด์ โทร 0-2004-8688 
  • เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 3 โทร 0-5328-8917 
  • ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 3 โทร 0-2003-6536

หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ

 

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า