ILFORD SPRITE 35-II กล้องฟิล์มสุดคลาสสิคที่ต้องมี! เน้นถ่ายง่าย พกพาสะดวก

09/06/21
13 view(s)
ILFORD SPRITE 35-II กล้องฟิล์มสุดคลาสสิคที่ต้องมี! เน้นถ่ายง่าย พกพาสะดวก

สาวกกล้องฟิล์มห้ามพลาด! 'ILFORD SPRITE 35-II' กล้องฟิล์มสุดคลาสสิค ดีไซน์มาจากกล้องยุค 1960 ที่เน้นการใช้งานง่าย เพียงแค่กดชัตเตอร์ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่อยากสนุกกับกล้องฟิล์ม หรือสายสะสม หรือเอามาเป็นพร๊อพเวลาไปถ่ายรูปคาเฟ่ ก็เก๋ไปอีกแบบ

สเปก ILFORD SPRITE 35-II

  • เลนส์ 31mm f9
  • ระยะโฟกัส 1m – ∞
  • ความเร็วชัตเตอร์ 1/120 วินาที
  • แฟลช Built-in ในตัว ระยะเวลาชาร์จ 15 วินาที
  • ใช้ฟิล์ม 135 หาซื้อง่าย
  • ช่องมองภาพครอบคลุม 70% ของเฟรมภาพ

ในวันที่กล้องฟิล์มยังไม่ตาย และ เป็นไอเทมฮิตของหมู่วัยรุ่น ILFORD ก็ได้กลับมาฟื้นคืนชีพ SPRITE 35-II อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็ได้เอาดีไซน์มาจากกล้องรุ่น 1960 ยกมาไว้ในกล้องรุ่นนี้เลย ถือว่าเป็นตำนานของความคลาสสิค ตัวกล้องมาด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ และ สีเงิน ใครถูกใจสีไหนก็เลือกได้เลย!

สำหรับการใช้งานก็ต้องบอกว่าง่ายแสนง่าย เพราะกล้อง ILFORD SPRITE 35-II เป็นกล้องแบบ Point-And-Shoot ที่เน้นการใช้งานง่าย แค่หยิบขึ้นมา กดชัตเตอร์ถ่ายภาพ แล้วก็เลื่อนฟิล์มเพื่อเตรียมถ่ายภาพต่อไปได้เลย ไม่ต้องปรับตั้งค่าอะไรให้ยุ่งยาก มีระยะโฟกัสตั้งแต่ 1 เมตร ไปจนถึง Infinity มีค่าสปีดชัตเตอร์ที่ 1/120 มาพร้อมเลนส์ 31mm ค่ารูรับแสงคงที่ f9 และ แฟลช Built-in ในตัว ระยะเวลาชาร์จแฟลชประมาณ 15 วินาที

ใครที่อยากถ่ายภาพฟิล์มแบบไม่ต้องยุ่งยาก หรือคนรักกล้องฟิล์ม สายสะสม ต้องไม่พลาด ILFORD SPRITE 35-II เพราะถ้าคุณพลาดรอบนี้แล้ว รออีกนานเลยนะ!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BIG Camera ทุกสาขา

สั่งซื้อออนไลน์ได้ ILFORD SPRITE 35-II

หรือติดต่อสอบถามผ่านทาง facebook page BIG Camera, Line @bigcamera

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า