BIG Camera Photo Workshop 2020

26/12/19
3 view(s)
BIG Camera Photo Workshop 2020

สู่อีกระดับของการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ ไปกับประสบการณ์การถ่ายภาพสุดเข้มข้น ด้วยเนื้อหาและเทคนิคการถ่ายภาพ เฉพาะเจาะจง เลือก workshop ที่ใช่ใน style ที่ชอบตามแบบของคุณ อาธิ Master Class, Advanced Class, BIG Photo Trip, Extream Unseen Photo Trip และ Photo Walk มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 20,000 บาทจากแบรนด์ชั้นนำได้แก่ Fujifilm, Sony, Olympus, Panasonic, Canon และ Nikon ที่จะพาคุณก้าวไปอีกขั้นของการถ่ายภาพเพื่อร่วมยกระดับจินตนาการพร้อมเปิดมุมมองของของการถ่ายภาพในทุกขั้นตอนแบบเจาะลึกผ่านฐานกิจกรรมระดับมืออาชีพที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร เพื่อร่วมสะท้อนมุมมองใหม่ไปกับภาพถ่ายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ความเป็นคุณ

เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้องที่ร่วมรายการกับทาง BIG Camera เท่านั้น ..!!!! 

ลูกค้าสามารถสอบถามโปรโมชั่นพิเศษและของแถมเพิ่มเติมได้ที่ BIG Camera ทั้ง 230 สาขาใกล้บ้านท่าน ตามลิงก์นี้ http://bit.ly/2DMWH9x

รับสิทธิ์ Workshop มูลค่าสูงสุด 20,000 บาทฟรี เมื่อสั่งซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2DMWZ07

สู่อีกระดับของการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ ไปกับประสบการณ์การถ่ายภาพสุดเข้มข้น ด้วยเนื้อหาและเทคนิคการถ่ายภาพ เฉพาะเจาะจง เลือก workshop ที่ใช่ใน style ที่ชอบตามแบบของคุณ อาธิ Master Class, Advanced Class, BIG Photo Trip, Extream Unseen Photo Trip และ Photo Walk มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 20,000 บาทจากแบรนด์ชั้นนำได้แก่ Fujifilm, Sony, Olympus, Panasonic, Canon และ Nikon ที่จะพาคุณก้าวไปอีกขั้นของการถ่ายภาพเพื่อร่วมยกระดับจินตนาการพร้อมเปิดมุมมองของของการถ่ายภาพในทุกขั้นตอนแบบเจาะลึกผ่านฐานกิจกรรมระดับมืออาชีพที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร เพื่อร่วมสะท้อนมุมมองใหม่ไปกับภาพถ่ายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ความเป็นคุณ เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้องที่ร่วมรายการกับทาง BIG Camera เท่านั้น ..!!!! ลูกค้าสามารถสอบถามโปรโมชั่นพิเศษและของแถมเพิ่มเติมได้ที่ BIG Camera ทั้ง 230 สาขาใกล้บ้านท่าน ตามลิงก์นี้ http://bit.ly/2DMWH9x รับสิทธิ์ Workshop มูลค่าสูงสุด 20,000 บาทฟรี เมื่อสั่งซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2DMWZ07

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า