เทคนิคถ่ายรูปสาวอวบอ้วนให้ดูแบบไม่ต้องรีทัช

เทคนิคถ่ายรูปสาวอวบอ้วนให้ดูแบบไม่ต้องรีทัช
13/03/23
16 view(s)
เทคนิคถ่ายรูปสาวอวบอ้วนให้ดูแบบไม่ต้องรีทัช

          สวัสดีครับทุกคนโพสต์นี้เราขอเอาใจสาวๆเจ้าเนื้อกันหน่อยกับ “เทคนิคถ่ายรูปสาวอวบอ้วนให้ดูแบบไม่ต้องรีทัช” ต้องบอกก่อนเลยว่าอันนี้เป็นแค่เทคนิคการถ่ายรูปเนอะจะถ่ายให้จากน้ำหนัก 60 เหลือ 40 มันก็เป็นไปไม่ได้ แต่เทคนิคนี้จะช่วยให้รูปร่างดูผอมกว่าตัวจริงแน่นอน

 
 

 

เทคนิคที่ 1           ขอเริ่มต้นแบบง่ายๆก่อนเลยนั่นคือการไขว้ขา การไขว้ขาข้างใดข้างหนึ่งมาข้างหน้านี่จะช่วยให้สัดส่วนช่วงล่างของร่างกายเราดูเล็กมากกว่าความเป็นจริง เป็นการหลอกตาแบบง่ายๆที่เราคิดว่าทุกคนทำได้

 

 

 

เทคนิคที่ 2           ยืนเท้าเอว แต่การจะยืนเท้าเอวเฉยๆมันก็ดูยังไม่ผอมกว่าเป็นจริงสักเท่าไหร่ เราเลยเพิ่มการยืนแบบหันข้างบิดเอวกลับมาหากล้องเล็กน้อย แล้วสุดท้ายคือจิกเท้า เมื่อสูตรพวกนี้มารวมกันเราจะได้รูปที่ดูผอมกว่าความเป็นจริงแบบขั้นสุด

 

 

 

เทคนิคที่ 3           แตะเท้ามาข้างหน้า การแตะเท้ามาข้างหน้าในองศาแบบในรูป มันจะคล้ายๆกับเทคนิคที่ 1 คือการเอาเท้าไขว้มาด้านหน้า แต่เทคนิคการแตะเท้ามันจะช่วยเพิ่ม Movement ให้ภาพดูไม่นิ่งแข็งจนเกินไป

 

 

 

เทคนิคที่ 4           หาพร็อพปกปิดสัดส่วน เทคนิคนี้ก็ง่ายๆเลยแค่หาพร็อพมาปกปิดสัดส่วนของเราแค่นั้นเลย สำหรับสาวๆก็อาจจะเป็นพวกกระเป๋าก็ได้ แล้วอย่าลืมจิกเท้าด้วยละ สัดส่วนช่วงล่างของร่างกายจะได้ดูเล็กลงมากกว่าเดิม

 

 

 

เทคนิคที่ 5           ยืนพิงขอบต่างๆ เทคนิคนี้ให้นางแบบเอาก้นไปพิงกับขอบต่างๆหรือกำแพงก็ได้ แล้วก้มตัวลงเล็กน้อย การใช้เทคนิคนี้จะเป็นการซ่อนสัดส่วนของลำตัวให้ดูเล็กลง และที่สำคัญอย่าถ่ายมุมหน้าตรง ให้เลือกถ่ายมุม 45 องศาจะดูดีที่สุด

 

 

 

เทคนิคที่ 6           ยืนพิงกำแพง เทคนิคนี้จะมีความคล้ายกับเทคนิคที่ 5 เลย ต่างกันตรงที่อันนี้จะเป็นท่ายืน การยืนพิงกำแพงจะใช้ไหล่หรือมือพิงก็ได้ ทิ้งน้ำหนักไปทางที่เราพิง ไขว้ขาจิกเท้าเล็กน้อย แค่นี้ก็จะช่วยให้สัดส่วนของร่างกายทั้งหมดดูเล็กลงกว่าความเป็นจริงแล้ว

 

 

 

เทคนิคที่ 7           เปลี่ยนมาเป็นท่านั่งกันบ้าง ในท่านั่งแบบนี้จำไว้เลยว่าอย่าถ่ายมุมตรงเด็ดขาด แล้วการนั่งของตัวแบบก็ต้องให้ปริ่มๆกับขอบที่นั่งเพราะถ้านั่งไปเต็มๆก้นร่างกายจะดูตัน จากนั้นให้ยืดขาข้างใดข้างนึงออกมา บิดเอวเล็กน้อย แค่นี้เราก็จะได้รูปท่านั่งสวยๆแถมยังดูผอมกว่าความเป็นจริงอีก

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า