Go BIG with Mini ไปกับ DJI Mini 4 Pro

Go BIG with Mini ไปกับ DJI Mini 4 Pro
03/10/23
22 view(s)
Go BIG with Mini ไปกับ DJI Mini 4 Pro

เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ”

          เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย DJI Mini 4 Pro โดรนรุ่นใหม่จาก DJI ที่เปิดตัวมาภายใต้สโลแกน Mini to the Max โดรนลำใหม่รุ่นเล็กสเปคจัดเต็ม เพื่อให้คุณได้เปิดโลกมุมมองใหม่แห่งการสร้างสรรค์ Go BIG with Mini ไปกับ DJI Mini 4 Pro ที่จัดเต็มมาแบบครบ ๆ ทั้งเซ็นเซอร์กันชนรอบทิศทาง, วิดีโอ 4K/100p, HDR Video, ภาพนิ่งความละเอียดสูง 48MP พร้อมด้วยฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย

          โดยงานกิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ร้าน Exclusif by BIG CAMERA ณ ศูนย์การค้า Central World ได้รับเกียรติจาก ดร .นิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการการตลาดอาวุโส บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มาเป็นผู้กล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับ Influencer ทุกท่านที่เข้าร่วมงานกิจกรรม (งานนี้มีของพรีเมี่ยมที่ระลึกจาก บริษัท พิคคาซัส จำกัด มามอบให้กับผู้เข้าร่วมงานด้วย)

          นำโดยพี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ แห่งเพจ SnapTech ที่มาแนะนำข้อมูลและร่วมแบ่งปันประสบการณ์การบินจริงจาก DJI Mini 4 Pro ให้กับ Influencer ระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้ง 22 ท่าน ที่ให้ความสนใจและให้เกียรติมาร่วมทดสอบประสิทธิภาพของโดรนใหม่ DJI Mini 4 Pro

          พร้อมด้วยคุณโก้-พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ และทีม DJI Specialist ที่มาคอยให้คำแนะนำการใช้งานกันอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ Influencer ทั้ง 22 ท่านที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ได้ท้าทายขีดจำกัดความสามารถด้านงานวิดีโอและภาพนิ่งของ DJI Mini 4 Pro กันอย่างเต็มที่

สำหรับราคาเปิดตัวในประเทศไทยของ DJI Mini 4 Pro จะมีราคาอยู่ที่ดังนี้ครับ

Dji Mini 4 Pro (RC-N2) ราคา 25,690.- บาท

Dji Mini 4 Pro (DJI RC 2) ราคา 31,690.- บาท

Dji Mini 4 Pro Fly More Combo Plus (DJI RC 2) ราคา 37,390.- บาท

แล้วมา Go BIG with Mini ไปกับ DJI Mini 4 Pro : Mini to the Max โดรนใหม่รุ่นเล็กแต่สเปคจัดเต็มด้วยกันที่ร้าน BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่
Website : https://www.bigcamera.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า