The Mother as a Creator

The Mother as a Creator
08/08/24
38 view(s)
The Mother as a Creator

          สวัสดีครับ กลับมาเจอกันอีกแล้ว เนื่องจากวันนี้เป็นวันแม่พอดี พวกเราชาว BIG CAMERA ก็เลยอยากเอาเรื่องราวของตากล้องคุณแม่ท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟังกันครับ รับรองว่านอกจากเรื่องราวจะน่าสนใจแล้ว ยังมาพร้อมภาพชุดสุดสวยที่น่าชมมาก ๆ อีกชุดหนึ่งด้วยล่ะ เอ้า ไปครับ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะเป็นเรื่องราวแบบไหนกัน

ภาพและที่มา โดย artanniewang, bbold.asia, The Photography Show by AIPAD, tccny, Aline Bovard Rudaz, courtesy of Images Vevey

          ย้อนกลับไปเมื่อราว ๆ 20 ปีที่แล้ว ... มีตากล้องคุณแม่ท่านหนึ่งอุ้มท้องเดินทางผ่านระเบียงแห่งเสียงชัตเตอร์ของความรักที่ยาวนานถึง 9 เดือน จนกลายเป็นผู้ให้กำเนิดผลงานภาพถ่ายระดับมาสเตอร์พีซขึ้นมา 1 ชุดในโลกของการถ่ายภาพ เป็นผลงานภาพชุดสุดคลาสสิคที่แม้จะเดินทางผ่านอุโมงค์กาลเวลามานานมากแล้ว แต่ก็ยังถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึง ยังสามารถสร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นให้หัวใจได้เสมอเมื่อได้ชมภาพชุดนี้

         เมื่อภาพลักษณ์ของแม่ในความคิดของ Annie Wang มีความซับซ้อนเกินกว่าที่จะสามารถอธิบายได้ด้วยภาพลักษณ์หวาน ๆ ของแม่และลูก Annie Wang จึงเริ่มต้นการสร้างสรรค์งานภาพถ่ายชุดนี้ขึ้นมาด้วยแรงบันดาลใจในการแสวงหาความหมายที่แท้จริงและลึกซึ้งยิ่งกว่าภาพจำเดิม ๆ ของภาพแม่ลูกที่เคยปรากฏบนโลกแห่งการถ่ายภาพ ภายใต้แนวคิดที่ว่า “The Mother as a Creator” เมื่อศิลปินคือผู้สร้างสรรค์ผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความลึกซึ้ง แม่ก็คือศิลปินที่สร้างชีวิตและประสบการณ์ที่ผูกพันกันกับลูกอย่างไร้ที่สิ้นสุด

         และวันแม่ปีนี้ BIG CAMERA ขอใช้บทความภาพชุดนี้เป็นอีกหนึ่งเสียงชัตเตอร์เพื่อบอกรักคุณแม่ทุกคน ผ่านตัวตนใหม่ของคุณแม่ที่ถูกถ่ายทอดผ่านการเติบโตและพัฒนาการที่ชัดเจนตรงไปตรงมา เดินทางย้อนกลับไปในกาลเวลา สำรวจแนวคิด และชื่นชมผลงานภาพชุดสุดคลาสสิค “The Mother as a Creator” งานศิลป์ที่เดินทางผ่านเสียงชัตเตอร์อย่างยาวนานกว่า 20 ปี ด้วยศิลปะในการสร้างสรรค์งานแบบอุโมงค์กาลเวลา ของ Annie Wang กันอีกครั้งหนึ่ง…

cr. artanniewang
cr. artanniewang
cr. artanniewang
cr. artanniewang
cr. artanniewang
cr. artanniewang
cr. artanniewang
cr. artanniewang
cr. artanniewang
cr. artanniewang
cr. artanniewang
cr. artanniewang

         ก็หวังว่าภาพถ่ายชุดนี้จะทำให้เราได้อบอุ่นในหัวใจกันบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ ส่วนวันนี้ก็ขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีครับ ... แล้วในบทความหน้า พวกเราชาว BIG CAMERA จะมาเล่าอะไรให้อ่านกันอีก มารอติดตามกันนะครับ

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่

Website : https://www.bigcamera.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า