เปลี่ยนการบินโดรนให้เป็นเรื่องง่าย พร้อมขึ้นบินจริงได้ใน 1 วัน

เปลี่ยนการบินโดรนให้เป็นเรื่องง่าย พร้อมขึ้นบินจริงได้ใน 1 วัน
12/10/23
เปลี่ยนการบินโดรนให้เป็นเรื่องง่าย พร้อมขึ้นบินจริงได้ใน 1 วัน

Get Ready For First Flight, DJI Flying Basic Start Here!”

บรรยากาศงานกิจกรรม DJI Flying Basic ครั้งที่ 10 Workshop สุด Exclusive เพื่อลูกค้าที่ซื้อโดรน DJI กับ BIG CAMERA โดยเฉพาะ คอร์สบินโดรนพื้นฐานที่ตอบโจทย์ครบเครื่องทุกเรื่องโดรน ไขปัญหาทุกข้อสงสัย เพื่อการ How to Fly ที่สนุกและปลอดภัย เปิดโลกมุมมองใหม่ไปให้สูงยิ่งกว่า ท้าทายทุกจินตนาการสร้างสรรค์งานฟุตเทจมุมสูง ร่วมแบ่งปันประสบการณ์บินจริงจากมืออาชีพด้านการบินโดรนตัวจริง

โดยงานกิจกรรม DJI Flying Basic ครั้งที่ 10 นี้ พวกเรามาอยู่กันที่ Tara Terrace สวนสวรรค์ของคนรักการบินโดรน หลังจากลงทะเบียนและตรวจ ATK กันแล้วเรียบร้อย ก็เริ่มต้นงานในช่วงเช้าด้วยการตรวจเช็กสภาพอุปกรณ์การบินโดรนพร้อมอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการขึ้น Takeoff จริงในตอนบ่าย

จากนั้นเข้าสู่ช่วงของการแบ่งปันประสบการณ์การบินจริง และเทคนิคการบินโดรนต่าง ๆ ไปจนถึงข้อกฎหมายควรรู้ในการบินโดรน นำโดยพี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ เจ้าของเพจ SnapTech Zone ต่อด้วยคุณโก้-พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ DJI Specialist ที่มาช่วยสอนทริคและเทคนิคในการบินโดรนแบบเจาะลึกทุกฟังก์ชั่น เพื่อให้ทุกการ Takeoff ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมนับจากวันนี้ เป็น Flight ที่สนุกและปลอดภัย พร้อมท้าทายทุกจินตนาการยิ่งกว่าที่เคย

หลังจากพักเบรกรับประทานอาหารกันแล้วเรียบร้อย ก็เข้าสู่ไฮไลท์สำคัญของงานกิจกรรมในช่วงบ่าย ด้วยการลงสนามบินจริงพร้อมนักบินพี่เลี้ยงจากทีม DJI Specialist ที่มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อเปิดสัมผัสประสบการณ์แห่งอิสระเหนือฟากฟ้า ผ่าน 3 Area Station ที่มีการแบ่งภาระกิจการบินในแต่ล่ะ Station ออกเป็นส่วน ๆ อาทิ Dronie, Rocket, Circle และ ActiveTrack เพื่อเพิ่มความเข้าใจในการใช้งานฟังก์ชั่นการบินโดรนให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

และปิดท้ายงานกิจกรรมด้วยการร่วมสนุกส่งประกวดผลงานฟุตเทจโลกมุมสูงจากผู้เข้าร่วมอบรม ลุ้นชิงรางวัลพิเศษ 3 รางวัล โดยผลงานของแต่ละคนก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจนน่าตกใจว่านี่คือการขึ้นบินโดรนครั้งแรกจริงเหรอเนี่ยเลยทีเดียวล่ะครับ ซึ่งผลงานของลูกค้าที่โดนใจกรรมการของเรา มีทั้งหมดดังนี้


คุณ casio


คุณ KmK


คุณ lek place


คุณ PP


คุณ Toong


คุณ YaiDev


คุณ เอ๋


คุณ เอก


คุณ โก๋เก๋


คุณ ทิว

BIG CAMERA ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราดูแลในกิจกรรม DJI Flying Basic ครั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเทคนิคและประสบการณ์ต่าง ๆ ตลอดงานกิจกรรมนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้ได้จริง ให้คุณบินโดรนได้อย่างสนุก มั่นใจ และปลอดภัยในทุก ๆ ครั้งสำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจอยากสัมผัสประสบการณ์การบินโดรนสุด Exclusive ที่ได้ทั้งความรู้และประสบการณ์บินโดรนจริง ก็สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม DJI Flying Basic ครั้งต่อไป ได้ที่นี่ DJI Flying Basic Workshop 2023

เพราะทุกความสร้างสรรค์ล้วนเป็นไปได้ที่ BIG CAMERA แล้วมาเปลี่ยนทุก Flight ของคุณให้สนุกและปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคยด้วยกันที่ DJI Flying Basic by BIG CAMERA x DJI

 
บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า