ครั้งแรก!!! ของ DJI Flying Basic ที่นำโดย Influencer ชื่อดัง ณ โพธาลัย กรุงเทพ “DJI Flying Basic Workshop สุด Exclusive คอร์สเดียวจบ ครบทุกเรื่องโดรน”

ครั้งแรก!!! ของ DJI Flying Basic ที่นำโดย Influencer ชื่อดัง ณ โพธาลัย กรุงเทพ  “DJI Flying Basic Workshop สุด Exclusive คอร์สเดียวจบ ครบทุกเรื่องโดรน”
20/10/23
ครั้งแรก!!! ของ DJI Flying Basic ที่นำโดย Influencer ชื่อดัง ณ โพธาลัย กรุงเทพ “DJI Flying Basic Workshop สุด Exclusive คอร์สเดียวจบ ครบทุกเรื่องโดรน”

ปก

ภาพบรรยากาศงานกิจกรรม DJI Flying Basic ครั้งที่ 11 ครั้งแรกของ Workshop สุด Exclusive ที่นำโดย Influencer ชื่อดัง เพื่อการ How to Fly ที่สนุกและปลอดภัย เปิดประตูสู่โลกแห่งการเรียนรู้ผ่านแนวคิด มุมมอง และประสบการณ์บินจริงจาก Influencer ชื่อดัง เพื่อพาคุณเปิดโลกมุมมองใหม่ไปให้สูงยิ่งกว่า ท้าทายทุกจินตนาการสร้างสรรค์งานฟุตเทจมุมสูง กับกูรูตัวจริง 

โดยงานกิจกรรม DJI Flying Basic ครั้งที่ 11 นี้ พวกเรามาอยู่กันที่ อาณาจักรแห่งการผ่อนคลาย โพธาลัย กรุงเทพ ซึ่งถูกเนรมิตให้เป็นสนามบินโดรนเฉพาะกิจเพื่อคนที่เชื่อว่ากล้องบินได้โดยเฉพาะ หลังจากลงทะเบียนและตรวจ ATK กันแล้วเรียบร้อย ก็เตรียมความพร้อมด้วยการตรวจเช็กสภาพอุปกรณ์การบินโดรนพร้อมอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้สมบูรณ์เรียบร้อย เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการ First Flight กันในตอนบ่าย 


เริ่มต้นงานกิจกรรมด้วยการแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการบินโดรน ไปจนถึงข้อกฎหมายควรรู้ในการบินโดรน โดยคุณโก้-พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ DJI Specialist ที่มาช่วยให้คำแนะนำกันแบบเจาะลึกทุกฟังก์ชั่น เพื่อเปลี่ยนทุกการ Takeoff ให้เป็น Flight ที่สนุกและปลอดภัยยิ่งกว่าครั้งไหน 

และสู่ช่วงพิเศษของงานกิจกกรมในครั้งนี้ กับครั้งแรกของ DJI Flying Basic ที่มี Influencer ชื่อดังให้เกียรติมาร่วมแบ่งปันเทคนิคการบินโดรน เพื่อสร้างสรรค์งานฟุตเทจแบบมืออาชีพ โดยงานกิจกรรมในคราวนี้เราได้คุณอาร์ม-พลากร อังคสิทธิ์ แห่งเพจ ArmyPalakorn Influencer สายท่องเที่ยวที่มียอดผู้ติดตามกว่า 180,000 คน มาแบ่งปันความรู้ และไขทุกข้อข้องใจในการดีไซน์มุมกล้อง เพื่อยกระดับการสร้างสรรค์ฟุตเทจมุมสูงให้สวยยิ่งกว่าที่เคย กันแบบสด ๆ ในงานกิจกรรมกันไปเลย 

จากนั้นพักเบรกร่วมรับประทานอาหาร เตรียมความพร้อมกันให้เรียบร้อย เพื่อเข้าสู่ไฮไลท์สำคัญของงานกิจกรรมในช่วงบ่าย กับการเปิดสัมผัสประสบการณ์แห่งอิสระเหนือฟากฟ้า ผ่าน 3 Area Station ที่มีการแบ่งภาระกิจการบินในแต่ล่ะ Station ออกเป็นส่วน ๆ อาทิ Dronie, Rocket, Circle และ ActiveTrack พร้อมด้วยนักบินโดรนพี่เลี้ยงจากทีม DJI Specialist ที่มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อเพิ่มความเข้าใจในการใช้งานฟังก์ชั่นการบินโดรนให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม  

ก่อนจะปิดท้ายงานกิจกรรมด้วยการร่วมสนุกส่งประกวดผลงานฟุตเทจโลกมุมสูงจากผู้เข้าร่วมอบรม ลุ้นชิงรางวัลพิเศษ 3 รางวัล ซึ่งผลงานของผู้ร่วมกิจกรรมแต่ละคนก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดา จนต้องตกใจว่าเป็นการขึ้นบินโดรนครั้งแรกจริงเหรอเนี่ยเลยทีเดียวล่ะครับ

 


Cr. คุณ ant

 


Cr. คุณ Rachel

 

Cr. คุณ Tingly

 

Cr. คุณ ก้าน

 

Cr. คุณ ชาติ

 

BIG CAMERA ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแล เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเทคนิคและประสบการณ์ต่าง ๆ ตลอดงานกิจกรรมนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้ได้จริง ให้คุณบินโดรนได้อย่างสนุก มั่นใจ และปลอดภัยในทุก ๆ ครั้ง สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจอยากสัมผัสประสบการณ์การบินโดรนสุด Exclusive ที่ได้ทั้งความรู้และประสบการณ์บินโดรนจริง สามารถลงทะเบียนตีตั๋วบินโดรนกันได้ที่ลิงก์นี้เลย :  DJI Flying Basic 2023

เพราะทุกความสร้างสรรค์ล้วนเป็นไปได้ที่ BIG CAMERA แล้วมาเปลี่ยนทุก Flight ของคุณให้สนุกและปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคยด้วยกัน ที่ DJI Flying Basic by BIG CAMERA x DJIบินโดรนให้สนุกและปลอดภัย

ต้องบินไปด้วยกันกับ BIG CAMERA

ติดตามข่าวสารและworkshop ดีดี ของเราได้ที่นี่  https://www.bigcamera.co.th/workshop

สอบถามข้อมูลหรือสนใจสั่งซื้อสินค้า: .https://www.bigcamera.co.th/

#BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:
บทความที่เกี่่ยวข้อง
เปลี่ยนการบินโดรนให้เป็นเรื่องง่าย พร้อมขึ้นบินจริงได้ใน 1 วัน
12/10/23
เปลี่ยนการบินโดรนให้เป็นเรื่องง่าย พร้อมขึ้นบินจริงได้ใน 1 วัน

บรรยากาศงานกิจกรรม DJI Flying Basic ครั้งที่ 10 Workshop สุด Exclusive เพื่อลูกค้าที่ซื้อโดรน DJI กับ BIG CAMERA โดยเฉพาะ คอร์สบินโดรนพื้นฐานที่ตอบโจทย์ครบเครื่องทุกเรื่องโดรน ไขปัญหาทุกข้อสงสัย 

 

หมวดหมู่สินค้า