มาเปิดคลังเลนส์เทพ สัมผัสขอบเขตแห่ง G Master ใน BIG CAMERA × Sony Workshop

มาเปิดคลังเลนส์เทพ สัมผัสขอบเขตแห่ง G Master ใน BIG CAMERA × Sony Workshop
02/10/23
มาเปิดคลังเลนส์เทพ สัมผัสขอบเขตแห่ง G Master ใน BIG CAMERA × Sony Workshop

วันนี้ BIG CAMERA จะพาตากล้องสีส้มเข้าสู่ขอบเขตแห่ง G Master ด้วยการเปิดคลังเลนส์เทพ Sony G Master-Series ให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ใน Workshop สุด Exclusive สำหรับตากล้องสีส้มโดยเฉพาะ ... BIG CAMERA × Sony Workshop@KIRIN SNAP X LABS Warehouse

กิจกรรม Workshop สุด Exclusive ที่นำทัพโดยคุณเบียร์-ช่างภาพชื่อดังฐานะร่ำรวย ช่างภาพหนุ่มไฟแรงผู้มีลายเซ็นทางการถ่ายภาพที่โดดเด่นเป็นอัตลักษณ์ มาเจาะลึกและแบ่งปันทุกเทคนิคการถ่ายภาพ เพื่อเปิดประสบการณ์ทางการถ่ายภาพ และเปิดสัมผัสมุมมองใหม่ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จาก Sony ที่ยกขบวนเลนส์ G Master กันมาแบบครบทุกรุ่นทุกไลน์ ไม่เว้นแม้แต่เลนส์ G Master รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาด ๆ ร่วมยกระดับฝีมือทางการถ่ายภาพให้สูงขึ้นอย่างมีคุณภาพ กับ 3 Station แห่งการเรียนรู้ อาทิ Fashion Lighting Portrait Station, Lifestyle Portrait Station และ Video Ballet Station โดยในงานนี้รามาอยู่กันที่ KIRIN SNAP X LABS Warehouse สตูดิโอให้เช่าถ่ายภาพดีไซน์เก๋สุดโมเดิร์น ที่ BIG CAMERA เนรมิตให้กลายเป็น Kingdom of G Master ด้วยการสนับสนุนจาก Sony - Digital Camera Thailand ที่ยินดีเปิดคลังเลนส์เทพ ยกขบวนเลนส์ Sony G Master-Series มาให้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพและสัมผัสขอบเขตแห่ง G Master กันอย่างใกล้ชิด

เริ่มต้นกิจกรรมหลังจากลงทะเบียนเข้างาน ด้วยของขวัญที่ระลึกสุดพิเศษเป็น Soft Shutter Release สลักอักขระมนต์แห่ง G Master ที่ดูหรูหราแต่แฝงความเรียบง่ายของงานดีไซน์แบบ Less is More เอาไว้อย่างลงตัวในกล่องไม้สุดคลาสสิค ซึ่งทาง Sony - Digital Camera Thailand เตรียมมาให้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม Workshop ของ BIG CAMERA เท่านั้น

โดยในงานกิจกรรมครั้งนี้เราได้ ดร.นิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการการตลาดอาวุโส บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติกล่าวเปิดงานพร้อมแนะนำตัววิทยากรพิเศษ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงของการเปิดประสบการณ์ทางการถ่ายภาพของ คุณเบียร์-ช่างภาพชื่อดังฐานะร่ำรวย ที่คุณไม่เคยได้ฟังจากที่ไหนมาก่อน สัมผัสแนวคิด มุมมอง และตัวตนบนผืนภาพของตากล้องผู้พร้อมท้าทายต่อทุกขนบของช่างภาพ เพื่อสร้างสรรค์ความเป็นไปได้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ พร้อมด้วยการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีม Sony Product Specialist เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เข้าถึงวิถีแห่ง G Master อย่างลึกซึ้งถึงแก่นแท้กันแบบจุใจเต็มอิ่ม

( ดร.นิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการการตลาดอาวุโส บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

พักเบรกรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารอิ่มภิรมย์กันสักนิดหนึ่ง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามจริง ใน 3 Station ขั้นสุด อาทิ Fashion Lighting Portrait Station สเตชั่นการจัดไฟถ่ายภาพบุคคลให้สวยด้วยชุดไฟสตูดิโอระดับมืออาชีพที่เซ็ตอัพขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงานกิจกรรมนี้เท่านั้น, Lifestyle Portrait Station เผยเทคนิคการถ่ายภาพบุคคลให้สวยปังในสภาพแสงธรรมชาติฉบับช่างภาพชื่อดังฐานะร่ำรวย และเปิดตำราถ่ายทำวิดีโอฟุตเทจแบบสับ ๆ กับ Video Ballet Station ที่ BIG CAMERA จัดหนักให้แบบไม่มีกั๊กเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และแน่นอนว่าขบวนทัพเลนส์ Sony G Master-Series ที่ Sony - Digital Camera Thailand ยกมาในงานนี้ ต่างถูกนำออกมาทดสอบประสิทธิภาพกันอย่างเต็มที่ทุกสเตชั่นแห่งการเรียนรู้ที่ KIRIN SNAP X LABS Warehouse

ปิดท้ายงานกิจกรรมด้วยการร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลประกวดภาพถ่ายที่สวยถูกใจที่สุดในงานนี้ โดยมีคุณเบียร์-ช่างภาพชื่อดังฐานะร่ำรวย ให้เกียรติเป็นผู้ตัดสินเลือกภาพถ่ายมาจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม 5 ท่านที่ถ่ายภาพได้สวยที่สุดในวันนี้

สุดท้ายนี้ BIG CAMERA ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราดูแลเสมอมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ร่วมกันเปิดประสบการณ์ทางการถ่ายภาพ สัมผัสมุมมองใหม่ที่ไม่เหมือนใคร กับช่างภาพตัวจริงและฟิล์มเมคเกอร์ชื่อดัง ในกิจกรรม Workshop สุด Exclusive โดย BIG CAMERA ในครั้งถัดไปร่วมกันอีก

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่
Website : https://www.bigcamera.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า