BIG Camera x FUJIFILM สุดยอดคอร์สการถ่ายภาพอาหาร Food Photography เอาใจช่างภาพ ที่ชื่นชอบถ่ายภาพอาหาร

02/02/23
4 view(s)
BIG Camera x FUJIFILM สุดยอดคอร์สการถ่ายภาพอาหาร Food Photography เอาใจช่างภาพ ที่ชื่นชอบถ่ายภาพอาหาร

       ใครว่าการถ่ายภาพอาหารเป็นเรื่องยาก วันนี้ลูกค้าของ Big camara ทั้ง 30 ท่าน ถ่ายภาพอาหารเป็นแล้วจร้า BIG Camera x Fujifilm เปิดประสบการณ์การ เจาะลึกการถ่ายภาพอาหารให้สวยจนโลกโซเชียลตะลึงสุด Exclusive กับคอร์ส “Food Photography Workshop”

 

BIG Camera x FUJIFILM สุดยอดคอร์สการถ่ายภาพอาหาร Food Photography เอาใจช่างภาพ ที่ชื่นชอบถ่ายภาพอาหาร

 

ให้คนที่ดูต้องร้องหิว!! แอดดูแต่ละภาพ ถึงกับท้องร้องเลยยยย ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

 

 

 

++ ตรวจสอบรายชื่อ พร้อมรับป้ายคล้องคอ และชุดตรวจ ATK เพื่อมาแสดงผลก่อนเข้างานเช้านี้ ลูกค้าไม่ว่าจะมากันเป็นคู่หรือมาคนเดียว ดูสดใสจริงๆ เรียกว่าพร้อมกันเลยทีเดียว!!

 

(สถาณที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้ Mamaison cafe สถานที่สวยเหมือนอยู่เมืองนอก)

 

       โดยมีคุณ นครินทร์ โพธิ์พันธ์ุ ช่างภาพมืออาชีพ และ เจ้าของเพจ Photobynakarintr ชื่อดัง ที่มาเปลี่ยนมุมมองต่อการถ่ายภาพอาหาร ของผู้เข้าร่วม เวิร์คช็อปวันนี้ให้กลายเป็นภาพที่สวยขึ้นกว่าเดิม

 

       ช่วงเช้า คุณนครินทร์ได้แชร์ประสบการณ์และเทคนิคการถ่ายภาพอาหาร ด้วยกล้อง Fujifilm ในการถ่ายภาพอาหารให้ดูสวยและที่สําคัญมันต้องดูน่ากิน! ตั้งแต่เทคนิคการถ่ายภาพอาหารแต่ละประเภท โอ้ออ. พึ่งจะรู้ว่าการถ่ายอาหารมีแบ่งออกเป็นหลายประเภท!! ปกติแอดกินอย่างเดียว++ และรวมไปถึงแนะนํา การใช้อุปกรณ์เสริมในการถ่ายภาพประเภทต่างๆ

 

 

 

       เรียนรู้และลงมือปฎิบัติจริง เรียนรู้การถ่ายอาหารกับแสงธรรมชาติ และ การจัดองค์ประกอบให้ได้รูปอาหารที่สวย กับการถ่ายเมนู ถ่ายซุปเห็ดทรัฟเฟิลครัวซองค์ อุปสรรคนอกจากต้องถ่ายให้สวยแล้ว. ยังต้องอดทนกับกลิ่นอาหารที่บอกเลยย ชั่งเย้ายวนใจจริงๆ

 

(บรรยากาศผู้เข้าอบรม แต่ละท่านบอกเลยธรรมดาซะที่ไหน++)

เริ่มเรื่องการสอนช่วงบ่าย
หัวข้อในการสอน : การถ่ายภาพอาหารในแบบมืออาชีพ การเตรียมงาน อุปกรณที่ใช้, คุณภาพของภาพ , งานที่นําไปใช้และขั้นตอนการทํางานแบบมืออาชีพ

 

 

       พาผู้อบรม รับคําแนะนําการถ่ายภาพในแต่ล่ะ Station มีอะไรบ้าง พร้อมทั้งยังสาธิตแบบช็อตต่อช็อต เรียกได้ว่าละเอียดแบบทุกๆขั้นตอนกับ STATION ที่ให้ผู้เข้าอบรมได้สร้างสรรค์ผลงาน ที่แบบต้อง ตะลึงง!!

 

(Station Workshop ถ่ายซี่โครงหมูบาร์บีคิวถ่ายเพรสโต้กุ้ง ถ่ายแซลมอลรมควันครัวซองค์, เบอร์เกอร์ไก่)

 

 

 

 

ผู้เข้าอบรมในครังนี้ ตั้งใจกันสุดๆ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานภาพอาหารที่จะต้องทําให้คนที่ดูต้องตะลึง ตะลึงง!!

 

(รอยยิ้ม ผู้เข้าอบรมหลังจากได้ Workshop ถ่ายภาพอาหารแล้ว หน้าตาก็จะฟินๆ หน่อย เพราะภาพที่ได้ สวยงามมากกก++)

 

ภาพผลงานผู้เข้าอบรมในครั้งนี้ ใครที่บอกการถ่ายภาพอาหารเป็นเรื่องยาก ตัวอย่างผลงานแต่ละท่านแล้ว บอกได้คําเดียวว่าตัวตึงด้านการถ่ายภาพอาหารใน อนาคตแน่ๆ

 

       เปิดประสบการณ์การถ่ายภาพแบบ Exclusive เรียนรู้กันอย่างเข้มข้น เพราะสอนกันแบบเข้าใจง่าย พร้อม สอนจริงถ่ายจริงจบใน 1 วัน กับ Big camara Workshop เวิร์คช็อปดีๆแบบนี้ ยังมีให้ลูกค้าของ Big camera ได้เข้ามาเปิดประสบการณ์สุดพิเศษอีกมากมาย ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่ www.bigcamera.co.th #BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด #Big camera Photoworkshop #FUJI#Food Photography

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า