เคล็ดลับดีๆ กับการสร้างสรรค์ภาพถ่าย Street “Panasonic The Advanced of Premium Experience Photo Workshop : คอร์สวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฏาคม 2562

28/08/19
3 view(s)
เคล็ดลับดีๆ กับการสร้างสรรค์ภาพถ่าย Street “Panasonic The Advanced of Premium Experience Photo Workshop : คอร์สวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฏาคม 2562

Street Photography การสร้างสรรค์งานภาพจากประสบการณ์ของตัวเอง มุมมองของตัวเอง เพื่อทำให้เกิดเรื่องราวใหม่ๆ ซึ่งอาจจะใช่ หรือไม่ใช่เรื่องจริง ณ ช่วงเวลานั้นก็ได้

อองรี การ์ตเทียร์-เบรสซอง ช่างภาพสตรีตชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก ภาพถ่ายของเขาโดดเด่นที่ความเวิ้งว้างของภาพ ท่องเที่ยวถ่ายภาพผู้คนบนถนนกับชีวิตประจำวันอยู่เป็นประจำ “ในภาพถ่ายน่ะ สิ่งเล็กๆ ก็กลายเป็นเนื้อหาที่ยิ่งใหญ่ได้นะ เช่นเดียวกับคนตัวเล็กๆ ที่กลายเป็นไลต์โมทีฟ*ได้เหมือนกัน”

    BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด พาท่านสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ เสมือนบินลัดฟ้าไปร่วมเวิร์คช็อปที่ต่างประเทศ มูลค่ากว่า 20,000 บาท ในการจัดคอร์สอบรมการถ่ายภาพแบบเจาะลึกทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเรียนรู้เทคนิคจาก อาจารย์ตุ้ย พลณุศักดิ์ วงษาสุข วิทยากรประจำการอบรมครั้งนี้ การเลือกมุมภาพและการเลือกเทคนิคต่างๆ จนออกมาเป็นภาพถ่ายที่สร้างสรรค์ในฉบับของคุณเอง กับงาน Panasonic The Advanced Of Premium Experience Photo Workshops 2019  ตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้กับผู้ที่รักการถ่ายภาพ เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้อง Panasonic Lumix G Series ได้มีความสุขกับการเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญ

     สร้างสรรค์ประสบการณ์การเรียนรู้ เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขในโลกของการถ่ายภาพ เริ่มคอร์สอบรมด้วยการสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีของกล้อง Panasonic พร้อมเติมเต็มฟังก์ชั่นการใช้งานของกล้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเรียนรู้เคล็ดลับเทคนิค ต่างๆ กันแบบชิคๆ ในฉบับมืออาชีพ สอดแทรกหลักสูตรการเรียนรู้เคล็ดลับสุดยอดเทคนิคจากหนังสือ MAGBOOK ที่บินตรงจากประเทศอังกฤษ เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์เทคนิคในแบบของคุณและต่อยอดจินตนาการในการถ่าย ภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในการอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากตัวแทนคณะผู้ บริหาร บิ๊ก คาเมร่า คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน

 

คุณบวรเกียรติ ไชยสุริยานันท์ Product Manager บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนสินค้า Panasonic

 

อาจารย์ตุ้ย พลณุศักดิ์ วงษาสุข

 

บรรยากาศการลงทะเบียนในช่วงเช้า และ ภาพบรรยากาศในการอบรม

 

     หลังจากที่ได้เรียนรู้สุดยอดเทคนิคการถ่ายภาพแล้ว BIG Camera ขอต้อนรับคุณลูกค้าสัมผัสวิถีชีวิตและนักท่องเที่ยว ณ เสาชิงช้าสถาปัตยกรรม ที่สร้างขึ้นเพื่อใช้ประกอบพิธีโล้ชิงช้า ใน พระราชพิธีตรียัมพวาย ตรีปวาย
 
     ถึงเวลาที่คุณลูกค้าได้ร่วมสนุก กับกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ชิงรางวัล มีทั้งสิ้น  5 รางวัล ดังนี้ 
  1. The Winner 
  2. Happy Shot
  3. Fan Shot
  4. Turn Pro
  5. Special Shot

 

บรรยากาศการ workhop

 

พักรับประทานอาหาร

 

คาราวานรถตุ๊กๆ

 

 ภาพผลงานจากวิทยากร

 

  

รางวัล The Winner 

ภาพชนะเลิศรางวัล The Winner

 

รางวัล Happy Shot 

 

ภาพชนะเลิศรางวัล Happy Shot

 

รางวัล Fan Shot 

ภาพชนะเลิศรางวัล Fan Shot

 

ชนะเลิศรางวัล Turn Pro 

ภาพชนะเลิศรางวัล Turn Pro

 

ชนะเลิศรางวัล Special Shot 

ภาพชนะเลิศรางวัล Special Shot

 


  ภาพแห่งความสุขจากลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมการอบรม

 

 


 

Panasonic The Advanced Of Premium Experience Photo Workshops 2019  : คอร์สวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฏาคม 2562  ที่ผ่านมา

 

     มาร่วมค้นหาตัวตนในโลกของการถ่ายภาพกับกล้องดิจิตอลตัวโปรดของคุณ กับคอร์สอบรมการถ่ายภาพที่เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ ๆ และเติมเต็มความสุขด้วยการถ่ายภาพของคุณไปกับ BIG CAMERA สามารถดูคอร์สอบรมการถ่ายภาพ ตลอดปี 2561 ได้ที่ www.bigcamera.co.th/workshop สะพายกล้องคู่ใจแล้วพบกันที่เวิร์คช็อปนะครับ

 

     สำหรับลูกค้าที่สนใจในการเข้าร่วมอบรม The Master of Premium Workshops และ The Advanced Of Premium Experience Photo Workshops อบรมทักษะการถ่ายภาพระดับมืออาชีพเสมือนบินลัดฟ้าไปร่วม Workshops ที่ต่างประเทศ มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท ฟรี! สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่...  คลิ๊ก!

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า