7 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดกระเป๋ากล้องใบนี้ “Billingham Hadley Pro 2020”

7 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดกระเป๋ากล้องใบนี้ “Billingham Hadley Pro 2020”
26/07/24
65 view(s)
7 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดกระเป๋ากล้องใบนี้ “Billingham Hadley Pro 2020”

          สวัสดีครับ วันนี้เอากระเป๋ากล้องสวย ๆ มาแนะนำให้รู้จักกันครับ และที่อยู่กับเราในวันนี้ก็คือ Billingham Hadley Pro 2020 กระเป๋ากล้องลำดับสืบทอดรุ่นล่าสุดของ Hadley-Series จากแบรนด์กระเป๋ากล้องที่ถูกยกย่องให้เป็น Rolls Royce แห่งกระเป๋ากล้องมาให้อ่านกันครับ อ่านจบแล้วอาจจะเมายาป้ายกันสักหน่อย แต่รับรองเลยว่าคุณจะหลงรักและอยากรู้จักกับ Billingham มากขึ้นอย่างแน่นอน ไปครับ ไปดูกันว่าทำไมคุณถึงไม่ควรพลาด Billingham Hadley Pro 2020 ใบนี้

สีสันอันหลากหลาย บอกได้ทุกไลฟ์สไตล์ความเป็นคุณ

          กระเป๋ากล้อง Billingham Hadley Pro 2020 มีสีสันให้เลือกใช้ตามสไตล์และความชอบของเรามากถึง 8 สีด้วยกัน ประกอบด้วย Navy Canvas / Chocolate Leather, Black Canvas / Tan leather, Black FibreNyte / Black Leather, Khaki Canvas / Tan leather, Khaki FibreNyte / Chocolate Leather, Burgundy Canvas / Chocolate Leather, Sage FibreNyte / Chocolate Leather และ Sage FibreNyte / Black Leather เรียกว่าไล่โทนได้ตามไลฟ์สไตล์ตั้งแต่สีสว่างสดใสไปจนถึงสีเข้มสุดคูลเลยล่ะ

 

ไม่มีคำว่าเก่า มีแต่ความคลาสสิคที่เพิ่มขึ้นในทุกวัน

          เป็นสิ่งที่ทุกคนที่ครอบครองกระเป๋ากล้อง Billingham ต่างรู้ดี ด้วยเนื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ของ Billingham ยิ่งใช้นานใช้บ่อย แทนที่มันจะดูเก่าโทรม กลับยิ่งสวยคลาสสิคยิ่งขึ้นกว่าตอนได้มาใหม่ ๆ เสียอีก เรียกว่าเป็นกระเป๋ากล้องที่ถูกดีไซน์มาได้ดีมาก ไม่มีคำว่าเก่า มีแต่ความสวยคลาสสิคที่เพิ่มขึ้นในทุกวัน

 

ดีไซน์มีเอกลักษณ์ สวยคลาสสิค ไม่ซ้ำใคร

           ด้วยความประณีตและพิถีพิถันในขั้นตอนการผลิตอันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของแบรนด์กระเป๋ากล้องจากอังกฤษแบรนด์นี้ ทำให้ Billingham Hadley Pro 2020 เป็นกระเป๋ากล้องที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สวยคลาสสิค ไม่ซ้ำใคร โดยในแต่ละฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ของกระเป๋าจะแฝงความเรียบหรู Unique เอาไว้อย่างลงตัว ผ่านเทคนิคการถักทอผ้ากันน้ำ 3 ชั้นแบบ Canvas หรือ FibreNyte ที่ให้เนื้อผ้าแน่นหนามั่นใจได้ และมีผิวสัมผัสเป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานเข้ากับหนังฟูลเกรนแท้ และหมุดทองเหลืองสุดคลาสสิคที่ทอดตัวอยู่บนกระเป๋าอย่างกลมกล่อม

หูหิ้วกระชับ จับถือสบาย ไม่เมื่อยมือ

          Billingham Hadley Pro 2020 มาพร้อมหูหิ้วดีไซน์ใหม่ มีการเสริมไฟเบอร์กลาสและเพิ่มแผ่นหนังที่ด้านในหูหิ้วเพื่อให้เราสามารถคว้าจับได้อย่างกระชับไม่เมื่อยมือ เมื่อต้องเปลี่ยนการใช้งานจากกระเป๋าสะพายมาเป็นกระเป๋าถือ

 

ความจุสะใจใส่กล้อง+เลนส์ได้ทั้งคลังแสง

          ด้วยน้ำหนักตัวเพียง 1.23kg แต่สามารถจุของได้มากถึง 6 ลิตร ของ Billingham Hadley Pro 2020 ทำให้กระเป๋ากล้องใบนี้สามารถใช้ใส่ได้ทั้งกล้อง DSLR หรือกล้องมิเรอร์เลส 1 บอดี้ + เลนส์เพิ่มได้อีก 2-3 ตัว ซึ่งถ้าบริหารช่องแผงกั้นแบบตีนตุ๊กแกกันให้ดีแล้วล่ะก็ เราจะสามารถบรรทุกเลนส์ครบช่วงตั้งแต่เลนส์ไวด์ไปจนถึงเลนส์เทเลใส่ลงไปในกระเป๋าใบนี้ได้โดยมีเลนส์ครอบคลุมการใช้งานตั้งแต่ช่วงระยะ 16-200mm กันเลยทีเดียวล่ะครับ เรียกว่า Billingham Hadley Pro 2020 ใบเดียวใส่ได้ครบจบทั้งคลังแสงกันไปเลย

เปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ 2 แบบ

          Billingham Hadley Pro 2020 ไม่ได้เป็นแค่กระเป๋าเป้สะพายสุดเท่ห์เท่านั้น แต่มันยังสามารถแปลงร่างเป็นกระเป๋าหิ้วสุดคลาสสิคได้อีกด้วย

เพียงแค่ทำการถอด Padded Insert ที่มาพร้อมแผงกั้นแบ่งช่องแบบตีนตุ๊กแกออก และปลดสายสะพายที่ถูกถักทอขึ้นมาจากใยสังเคราะห์ ซึ่งสามารถปรับความยาวได้ แถมยังกระจายน้ำหนักได้ดีทำให้ไม่เมื่อยไหล่เมื่อต้องสะพายนาน ๆ เก็บขึ้นไปเท่านั้น

เพียงแค่นี้ Billingham Hadley Pro 2020 ก็พร้อมใช้งานในรูปของกระเป๋าหิ้วดีไซน์คลาสสิค เรียบหรู Unique แล้วเรียบร้อย

ปกป้องอย่างมั่นใจ ปลอดภัยเต็มประสิทธิภาพ

          Billingham Hadley Pro 2020 ไม่ได้มีดีแค่เรื่องดีไซน์เท่านั้น แต่ด้วยเทคนิคการถักทอผ้ากันน้ำ 3 ชั้น ที่เชื่อมผ้าชั้นนอกสุดแบบ Canvas หรือ FibreNyte เข้ากับผ้าชั้นในสุดของกระเป๋าที่เป็นวัสดุโพลีเอสเตอร์ ซึ่งถูกคั่นกลางด้วยชั้นยางบิวทิลที่น้ำไม่สามารถซึมผ่านได้จึงให้การปกป้องกล้องและเลนส์ในกระเป๋าจากความชื้นได้อย่างปลอดภัยเต็มประสิทธิภาพ ส่วน Padded Insert ที่มาพร้อมแผงกั้นแบ่งช่องแบบตีนตุ๊กแกก็มีการบุโฟมกันกระแทกไว้ภายในเพื่อลดการกระแทกที่เกิดขึ้นในระหว่างการเคลื่อนที่

สุดท้ายคือสายคาดกระเป๋าด้านหน้าที่เป็นแบบหลอกตาเพื่อช่วยป้องกันการพยายามล้วงกระเป๋า และช่องเอกสารลับด้านหลังที่มาพร้อมซิปกันน้ำเพื่อการปกป้องเอกสารสำคัญในระหว่างการเดินทาง ให้เราพร้อมลุยไปในทุกสถานการณ์อย่างมั่นใจว่าของในกระเป๋าจะต้องปลอดภัยอย่างแน่นอน

และนี่คือ 7 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดกระเป๋ากล้อง Billingham Hadley Pro 2020 ใบนี้ สำหรับคนที่สนใจสามารถแวะไปดูของจริงกันก่อนตัดสินใจซื้อที่ร้าน BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศกันได้เลยนะครับ หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ Billingham Hadley Pro 2020

ส่วนวันนี้ก็ขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีครับ อ้อ ถ้าคุณชอบบทความของเรา อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดติดตามพวกเราชาว BIG CAMERA กันด้วยนะครับ

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่

Website : https://www.bigcamera.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

#โฟกัสให้ลึกถึงตัวตน เริ่มต้นที่ BIG CAMERA

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า