BIG Camera x Canon เปิดประสบการณ์การถ่ายภาพเวดดิ้งระดับเวิลด์คลาส ในหัวข้อ Wedding Photography workshop

29/01/23
2 view(s)
BIG Camera x Canon เปิดประสบการณ์การถ่ายภาพเวดดิ้งระดับเวิลด์คลาส ในหัวข้อ Wedding Photography workshop

 

       เรียนรู้และลงมือถ่ายจริง ณ Serealscapes studio วันที่ 3 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

       ครั้งแรก ครั้งเดียว!! โดยคุณโอ๊ต ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี ช่างภาพสายเวดดิ้งระดับโลก หนึ่งในช่างภาพรางวัล Winning Photographer ปี 2014 เจ้าของเพจ OAT-CHAIYASITH จะมาถ่ายทอดประสบการณ์การถ่ายภาพที่สั่งสมมา และ เจาะลึกแนวทาง ขั้นตอนการทำงานของการถ่ายภาพเวดดิ้งระดับเวิลด์คลาส ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน จริ๊งๆๆ!!

 

       ในช่วงเช้า โดยคุณโอ๊ต ชัยสิทธิ์ ได้นำประสบการณ์การถ่ายภาพที่สั่งสมมา รวมถึง เจาะลึกแนวทาง ขั้นตอนการทำงาน ของการถ่ายภาพเวดดิ้งที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มาแนะนำให้ลูกค้าที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ แบบทุกๆขั้นตอนการถ่ายภาพ รวมถึงได้นำอุปกรณ์คู่ใจ กับเจ้ากล้อง Canon R Series มาให้ดูแบบละเอียด พูดคุยทุกเรื่องตั้งแต่ รู้จักการถ่ายภาพเวดดิ้ง มีอะไรบ้าง วิธีคิด และ ไอเดียในการถ่ายภาพเวดดิ้งในแบบมืออาชีพ การเลือกอุปกรณ์ สำหรับการถ่ายภาพเวดดิ้ง เทคนิคในการสื่อสารกับแบบ และ เทคนิคพิเศษคือการจับจังหวะ Moment สำคัญๆ ที่เป็นสไตล์การถ่ายภาพเวดดิ้ง ในแบบ คุณโอ๊ต ชัยสิทธิ์

 

 

 

       และในช่วงบ่าย เรียนรู้การจับจังหวะ โมเม้นที่สำคัญในการถ่าย เวดดิ้ง โดยคุณโอ๊ต ชัยสิทธิ์ สาธิตแบบละเอียดมากๆๆ เปรียบเสมือนลูกค้าที่เข้าอบรมเป็นทีมงานก็ว่าได้ หลังจากนั้นให้ลูกค้าทุกๆท่านได้ ฝึกทดลอง ใช้เทคนิคต่าง ๆ ที่ได้แนะนำไปในช่วงเช้า มาลงมือทดลอง อาทิเช่น การจับจังหวะ Moment สำคัญๆ มาฝึกถ่ายกันจริง ๆ โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมนอกจากจะได้ประสบการณ์ที่สุดพิเศษแล้ว. ยังได้เทคนิคในการถ่ายภาพพร้อมทดสอบกับ station คู่รัก สุดโรแมนติกให้คุณลูกค้าได้กดซัตเตอร์เสมือนคุณเป็นช่างภาพสายเวดดิ้งตัวจริง สนุกทั้งลูกค้า และ นางแบบ กันเลยทีเดียว

 

 

 

 

       เรียกได้ว่าเป็นเวิร์คช็อปที่ครบทั้งทฤษฎี และการปฏิบัติ สำหรับใครที่อยากมาเปิดประสบการณ์ดีๆ พร้อมได้ความรู้และลงมือปฏิบัติจริงแบบนี้ ทาง BIG Camera ก็มี Workshop ให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณได้แล้ว ที่นี่

 

       แล้วพบกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ใหม่ ติดตามข่าวสาร Workshop สุด Exclusive ได้ที่ BIG Camera

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า