มั่นใจ! กล้องและเลนส์ทุกตัว
มีประกันสินค้าในไทย
- Multiple Mounts for Osmo Action 3 & 4
- Flat Adhesive Base
- Quick Release Vertical Adapter Mount
- Locking Thumbscrew
สินค้าสามารถใช้ได้ร่วมกับ
- DJI Action 2
- OSMO Action 3
- OSMO Action 4
- OSMO Action 5 Pro
DJI OSMO ACTION 3 ADHESIVE BASE KIT
Take a Closer Look
Overview
The Quick-Release Adapter Mount has added a positioning clip to enhance the impact resistance. The Flat Adhesive Base features a large adhesive area with a strong connective force. With a large area of 3M tape at the bottom, the camera can be securely fixed to surfboards, snowboards, and other sporting equipment, making it suitable for a wide range of high-intensity scenarios.
Tips
In order to avoid risk of damage, do not throw, strike, or crush this product.
The ideal attachment temperature range for the Flat Adhesive Base is -10° to 40° C (14° to 104° F). Do not attach to curved surfaces, and make sure the attachment surface is clean. It is recommended to press down on the attachment for 10 seconds after applying and leave for 30 minutes before use.
In The Box
Osmo Action Quick-Release Adapter Mount × 1
Osmo Locking Screw × 1
Osmo Flat Adhesive Base × 1
Specifications
Osmo Action Quick-Release Adapter Mount
- Dimensions: 40.2×21×34.2 mm
- Weight: 16 g
Osmo Flat Adhesive Base
- Dimensions: 59.7 mm (diameter), 29.33 mm (height)
- Weight: 20.7 g
Osmo Locking Screw
- Dimensions: 55.6×23×13.3 mm (L×W×H)
- Weight: 11.2 g
Compatibility
- Osmo Action 5 Pro
- Osmo Action 4
- Osmo Action 3
ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า และเงื่อนไขการรับประกันสินค้าของทางร้านค้า
**** กรุณาตรวจสอบรายการสั่งซื้อสินค้า ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อ ให้ถูกต้องการก่อนสั่งซื้อ ****
ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า มีดังนี้ค่ะ
● หลังจากทำรายการสั่งซื้อแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่ เบอร์โทร ได้ทุกกรณีนะคะ เพื่อป้องกันข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น
● ทางร้านดำเนินการตรวจสอบและแพ็คสินค้า 1-2 วันทำการ (ไม่นับรวมวันที่ทำรายการสั่งซื้อ)
ระยะเวลาการจัดส่งสินค้าโดยประมาณเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล 2-3 วันทำการ ต่างจังหวัด 3-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับทางขนส่ง
● รบกวนถ่ายรูปวีดีโอ ก่อนแกะกล่องพัสดุและกล่องสินค้าทุกครั้ง ตลอดจนการแกะใช้งานสินค้าเพื่อเป็นหลักฐาน
● ต้องการใบกำกับภาษี กรุณาระบุเข้ามาในระบบ เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ
● ทางร้านเปิดทำการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เงื่อนไขการรับประกันสินค้าของทางร้านค้า
● กรุณาติดต่อร้านค้าก่อนทุกครั้ง กรณีสินค้าเสียหาย หรือ ไม่สามารถใช้งานได้ ภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า
● กรณีได้รับสินค้าเสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนถ่ายรูป หรือ วีดีโอการใช้งานสินค้าที่มีปัญหาแจ้งกลับมาค่ะ
● ลูกค้าสามารถนำสินค้าพร้อมใบเสร็จไปที่บิ๊กคาเมร่าได้ทุกสาขาใกล้บ้าน หรือศูนย์บริการของแบรนด์นั้นๆ เพื่อทำการตรวจสอบ (สินค้ามีประกันศูนย์)
● สินค้าและ อุปกรณ์ในกล่องและบรรจุภัณฑ์ ใบเสร็จ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% ยังไม่มีการลงทะเบียนใช้งานสินค้าใดๆ
● ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับคืนสินค้าในกรณี สั่งผิดสี ผิดขนาด หรือ เปลี่ยนใจไม่ต้องการสินค้าแล้วทุกกรณี
● สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าทุกกรณี ยกเว้นสินค้าเสียหายจากการผลิต
● ลูกค้าสามารถตรวจสอบการรับประกันสินค้าได้ที่ https://www.bigcamera.co.th/terms-and-conditions#warranty
** สินค้าที่แกะซีลกล่องแล้วไม่รับเปลี่ยน / คืน **
Unsealed products do not accept change / return.
เงื่อนไขการรับประกัน DJI
1. รับประกัน15วันเปลี่ยนคืนสินค้าภายใน 15 วันหลังจากได้รับสินค้า สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ เฉพาะกรณีที่ยังไม่ได้แกะกล่องสินค้าเท่านั้น แต่หากลูกค้าแกะกล่องสินค้า แล้ว จะไม่สามารถคืนสินค้าได้ กรณีที่แกะกล่องสินค้าแล้วจะเข้าเงื่อนไขการรับประกันตามเนื้อหาข้อ 2 ด้านล่าง
2.รับประกัน 1 ปีเต็ม
สินค้ามีปัญหาที่มาจากการผลิตเท่านั้น ไม่รวมถึงการที่สินค้าเสียหายจากทางผู้ใช้งานเอง หรือโดยเกิดจากความตั้งใจหรือ เจตนาของผู้ใช้งานที่ทําให้สินค้าเกิดความเสีย หายต่างๆ (ความเสียหายต่างๆ ทางศูนย์ จะเป็นผู้พิจารณาและตัดสินเท่านั้น)
เนื่องจากใบเสร็จรับเงินมีอายุ 30 วัน สำหรับให้ลูกค้าแจ้งขึ้นทะเบียนต่อหน่วยงาน กสทช. (หากเกินกำหนดจาก 30 วัน จะมีค่าปรับจากหน่วยงาน กสทช. ตามดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ราชการ)
ดังนั้น รบกวนลูกค้าแจ้งความประสงค์ให้ชัดเจน โดยระบุชื่อ-นามสกุลผู้ครอบครองโดรนเพื่อใช้เป็นข้อมูลยื่นแนบให้กับหน่วยงานราชการ เช่น กสทช.
กรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยน/เพิ่มเติมผู้ครอบครองโดรนในนามนิติบุคคล รบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลชื่อบริษัทให้กับเจ้าหน้าที่แอดมินในแชทการสนทนาเพื่อดำเนินการออกเอกสารใบกำกับภาษี (เพิ่มเติม) สำหรับใช้ยื่นขึ้นทะเบียนโดรนกับหน่วยงาน กสทช.
สอบถามการใช้งานสินค้าหรือข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม @djipiccasus
สอบถามงานขึ้นทะเบียนโดรนหรือต้องการลงทะเบียนสินค้า Drone ติดต่อได้ที่ @djipiccasussupport
Color | Black |
---|