เงื่อนไขการรับประกันสินค้า DJI
- ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า
- เงื่อนไขการรับประกันสินค้า OM-System
- เงื่อนไขการรับประกันสินค้า DJI
- เงื่อนไขและข้อตกลงในการสมัครสมาชิก
- นโยบายความเป็นส่วนตัว
- นโยบายความเป็นส่วนตัวกรรมการและผู้บริหาร
- นโยบายความเป็นส่วนตัวของสมาชิก
- นโยบายความเป็นส่วนตัวผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุน
- นโยบายข้อมูลส่วนบุคคลคู่ค้า
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับลูกค้า
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขาย
- นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล Cookie
- นโยบายการจัดส่งสินค้า
- แบบฟอร์มการขอใช้สิทธิในฐานะเจ้าของข้อมูล
การรับประกันสินค้า DJI
- อาการเสียเกิดจากการผลิตเท่านั้น ไม่รวมถึง Software นอกหรือการใช้งานผิดประเภท
- รับประกันเฉพาะสินค้าที่ซื้อในประเทศไทยเท่านั้น
- ลูกค้าจะต้องแนบใบเสร็จรับเงิน (สำเนา) เพื่ออ้างอิงการเคลมทุกครั้ง เพื่ออ้างอิงวันรับประกันกับทาง DJI
- ระยะประกันสินค้า นับจาก Activate Date หรือวันที่ในใบเสร็จรับเงินกรณีสินค้ายังไม่ Activate
- การเปลี่ยนสินค้า (DOA) จะอยู่ภายใต้เงื่อนไขจากทาง DJI เท่านั้น ภายใต้เงื่อนไขตามด้านล่าง
- เงื่อนไขระยะประกันจะต้องอยู่ในระยะ 7 วันนับจาก Activate date ของตัวเครื่องเป็นหลัก
- กรณีสินค้าไม่มีการ Activate ทาง DJI จะพิจารณาควบคู่กับ End-user Invoice
- ลูกค้าจะต้องส่งสินค้าพร้อมอุปกรณ์ครบชุดเท่านั้น
- อาการเสียเพื่อเปลี่ยนสินค้า เฉพาะชิ้นส่วนหลักเท่านั้น ไม่รวมถึง อุปกรณ์เสริม, Battery หรือ กล่องที่บรรจุสินค้านั้นๆ
- สินค้าที่เกินระยะการเคลม 7 วัน จะเป็นการเคลมซ่อมตัวเดิมคืนเท่านั้น
- ผลตรวจสอบและพิจารณาการเคลมจากทาง DJI ถือเป็นสิ้นสุดในการเคลมสินค้า
กรณีที่สินค้าไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันจากทาง DJI (หากเข้าเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่งจะถือว่าการรับประกันสินค้าสิ้นสุดลงทันที)
- มีสภาพผิดปกติ ได้แก่ ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
- มีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม, คราบอ๊อกไซด์, คราบน้ำ เป็นต้น
- สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น การบินชน, ตก, ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า หรืออุปกรณ์ที่ใช้ควบคู่ไปกับตัวสินค้า
- การใช้สินค้าผิดวิธี ไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนการใช้งานที่ทาง DJI แนะนำ หรือ การใช้งานในขณะที่ไม่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เช่นการใช้งานระหว่าง Battery เหลือน้อย เป็นต้น (รายละเอียดเงื่อนไขสามารถดูได้จากทาง คู่มือในกล่องของสินค้าหรือ www.dji.com )
- สินค้ามีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม
- ความเสียหายหรือการสูญเสีย โดยมีสำเหตุจากหีบห่อที่ใช้บรรจุไม่แข็งแรงมั่นคงเพียงพอ หรือไม่เหมาะสมกับสินค้า
- ไม่มีหมายเลขประจาตัวสินค้า (Serial Number) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี หรือมีการติดสติ๊กเกอร์เลียนแบบหมายเลขประจาตัวสินค้า
- ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการ ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ
- สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือสินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย จะต้องเสียค่าบริการขั้นต่าในการตกลงซ่อม หรือไม่ตกลงซ่อม (กรณีตกลงซ่อม รับประกันอาการเดิม 1 เดือนเท่านั้น)
- ในกรณีตกลงส่งซ่อมสินค้าที่ผู้ผลิต ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการขนส่งทั้งหมด
Components | Warranty Period |
---|---|
Accessories | No Warranty |
Air Unit Module | 6 Months |
Battery | 12 Months and less than 200 Charge Cycles |
Battery Charger | 12 Months |
Battery Charging Hub | 12 Months |
Camera | 6 Months |
DJI Goggles Battery | 12 Months |
DJI Motion Controller | 12 Months |
DJI Smart Controller | 12 Months |
Gimbal Camera | 12 Months |
Intelligent Battery (WB37) | 12 Months |
Intelligent Flight Battery | 12 Months and Charge Cycle less than 100 Times |
Main Controller | 12 Months |
Optical Module | 12 Months |
Other Accessories | No Warranty |
Propellers | No Warranty |
Propulsion System (excluding Propellers) | 12 Months |
Remote Controller | 12 Months |
USB Charger | 12 Months |
Vision Positioning System | 12 Months |